CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TRỞ VỀ TUỔI THƠ ĐÁNH BAY "XÌ - TRÉT" CÙNG "TRẠM GIẢI TRÍ HELIO"

TRỞ VỀ TUỔI THƠ ĐÁNH BAY "XÌ - TRÉT" CÙNG "TRẠM GIẢI TRÍ HELIO" 

Trạm giải trí Helio - một không gian giải trí đầy sắc màu giúp cả nhà thỏa sức sáng tạo trong dịp hè này. Một vé đến với khu vườn tuổi thơ bằng các bộ môn nghệ thuật siêu thú vị như tô tượng, tô tranh cát hay tranh đính đá,...Đây chắc hẳn là một không gian vui chơi cực bổ ích không chỉ cho bé yêu mà còn phù hợp với mọi độ tuổi nữa đó nha.

Trạm giải trí Helio

Nằm ngay trong khu Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng - Helio trên con đường 2 Tháng 9 sầm uất, Trạm giải trí nằm ngay tại lối vào của cổng vào cho bạn đến chơi dễ dàng tìm kiếm. Bây giờ hãy cùng theo chân Helio khám phá ngay không gian giải trí thú vị này thôi nhé. 

Địa điểm: Số 01 Đường 2 Tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian: 17h30 - 22h30 

DẠO QUANH KHU VƯỜN TUỔI THƠ TẠI “TRẠM GIẢI TRÍ HELIO”  

Thỏa sức sáng tạo tại không gian tô tượng đầy sắc màu 

Một trong những bộ môn không chỉ được các bạn nhỏ yêu thích mà còn rất hấp dẫn với cả người lớn thì không thể bỏ qua bộ môn tô tượng thần thánh rồi đấy. Tại Trạm giải trí Helio có một quầy trưng bày vô số là các bức tượng dễ thương cho bạn tha hồ lựa chọn. 

Từ các nhân vật hoạt hình yêu thích nào là Doraemon, Pikachu hay Totoro đến các con vật thân thuộc được tạo hình rất đáng yêu sẽ khiến bạn thích mê đây nhé. Số lượng các bức tượng ở đây cũng rất đa dạng, luôn được cập nhật thường xuyên với nhiều mẫu mã mới lạ. 

Trạm giải trí Helio

Với mức giá chỉ từ 30k bạn đã có thể tự tạo ra một tác phẩm sáng tạo của riêng mình ngay tại Trạm giải trí Helio rối đấy. Các dụng cụ tô màu từ màu vẽ đến cọ vẽ hay bảng màu sẽ được nhân viên cung cấp hoàn toàn miễn phí khi bạn mua tượng ở đây nha. 

Trạm giải trí Helio

Không gian ngoài trời mát mẻ với những chiếc bàn ghế nhỏ xinh cho cả gia đình ngồi lại, cùng bé yêu tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ tại Trạm giải trí Helio thôi nào. Ngoài ra bạn còn có thể lên lịch cũng cạ cứng nhâm nhi một vòng khu Tổ hợp ẩm thực lấp đầy chiếc bụng đói và sẵn sàng cho công cuộc tô vẽ của mình nữa đó.  

Trạm giải trí Helio 2023

Đặc biệt ở đây cũng là địa điểm rất lý tưởng cho du khách khi đến Đà Nẵng chơi. Không chỉ được đắm mình trong không gian sắc màu độc đáo từ các bức tượng mà còn được trải nghiệm khu ăn uống giải trí đa dạng tại Helio. Từ những khu ẩm thực với vô vàn món ăn ngon đến khu âm nhạc Mecutis say đắm lòng người chắc hẳn sẽ khiến du khách thích mê.

Thử tài khéo tay cùng tranh cát, nặn đất sét

Ngoài tô tượng ra, bạn còn được trải nghiệm thêm bộ môn tô tranh cát hay trò nặn đất sét gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ 8X, 9X nữa đó. Tranh cát ở đây sẽ được bán theo từng set với những chủ đề khác nhau. Điều thú vị là các bức tranh sẽ có độ khó dễ khác nhau tùy theo chi tiết giúp bạn thử tài khéo tay 

Trạm giải trí Helio

Tuổi thơ ai mà chưa từng chơi qua trò nặn đất sét thì đúng là bỏ phí đấy nha. Bộ trò chơi đất sét  ở đây sẽ giúp bạn có lại những trải nghiệm tuổi thơ nhưng theo một phiên bản xịn xò hơn đó nha. Bộ dụng cụ được nâng cấp với cây lăn đất và các khuôn có sẵn giúp việc nặn hình thù không còn là việc khó. 

Trạm giải trí Helio

Trải nghiệm làm tranh đính đá, stem độc lạ 

Đến với Trạm giải trí Helio cả nhà còn được thử thách qua các bộ môn nghệ thuật mới lạ như làm tranh đính đá hay stem phù hợp cho mọi độ tuổi. Các bộ tranh đính đá với nhiều các set hình và màu sắc đa dạng giúp bạn thử tài khéo léo. Tự tay làm ra thành phẩm và đem làm quà tặng hay trưng trong nhà cũng đều rất hợp lý hết đó. 

Trạm giải trí Helio

Bên cạnh đó Trạm còn có bán cả các set stem là những bộ mô hình bằng gỗ. Không chỉ giúp cho các bé yêu luyện trí thông minh mà còn là một bộ môn thách đố siêu thú vị cho cả người lớn nữa đó. Hay các bộ lắp ráp mô phỏng nhà mini, lego cho bạn thử sức độ kiên nhẫn và khéo tay của bản thân. 

Trạm giải trí Helio

Nếu đang không biết làm gì vào những tối rảnh rỗi thì Trạm giải trí Helio sẽ là là một không gian cực kỳ thú vị với quá trời các hoạt động hay ho để trải nghiệm đó nhé. Rời xa những bộn bề và quay trở về tuổi thơ tô nên những bức tượng hay làm ra những bức tranh lung linh cùng những người thân yêu thì còn gì bằng.  

 


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết