CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

WORKSHOP LÀM BÁNH CHO BÉ Ở ĐÀ NẴNG - ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI KHÔNG THỂ BỎ LỠ

WORKSHOP LÀM BÁNH CHO BÉ Ở ĐÀ NẴNG - ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Bố mẹ đang muốn tìm kiếm một địa điểm tổ chức workshop làm bánh cho bé, giúp bé thể hiện tài khéo léo của mình, thử thách làm một người đầu bếp thực thụ. Vậy thì hãy ghé ngay Helio Kids đến với căn phòng bếp nhí để cùng bé khám phá nha.

WORKSHOP LÀM BÁNH CHO BÉ Ở ĐÀ NẴNG

Căn phòng bếp nhí nằm bên trong Helio Kids, với không gian hiện đại, sạch sẽ, là nơi các bé tự tay làm nên những chiếc bánh cho riêng mình. Dưới sự hướng dẫn của các cô, qua các bước đơn giản, những chiếc bánh xinh xắn sẽ được tạo ra ở đây.

WORKSHOP LÀM BÁNH CHO BÉ Ở ĐÀ NẴNG

Workshop làm bánh sẽ diễn ra theo giờ vận hành của Helio Kids từ 17h00 - 22h30, bé đến vào khung giờ nào cũng sẽ được tham gia trổ tài. Đến đây không chỉ được làm bánh cùng bạn bè, bé còn được khám phá những góc chơi sắc màu vô cùng hấp dẫn.

WORKSHOP LÀM BÁNH CHO BÉ Ở ĐÀ NẴNG

Giá vé tham gia workshop làm bánh tại Helio Kids

Để tham gia workshop làm bánh, bé sẽ mua vé vào cổng Helio Kids và kèm theo vé bếp nhí là 35k. Giá vé vào cổng Helio Kids tùy theo hạng thẻ sẽ có giá vé khác nhau như dưới đây:

WORKSHOP LÀM BÁNH CHO BÉ Ở ĐÀ NẴNG

Thực đơn workshop làm bánh

Mỗi tuần thực đơn sẽ có sự thay đổi khác nhau dành cho bé, hoặc tùy theo mùa bé có thể được tham gia làm bánh mứt ngày Tết, bánh Trung Thu, các loại bánh Halloween, cupcake, các món chè giải nhiệt,..rất hấp dẫn.

WORKSHOP LÀM BÁNH CHO BÉ Ở ĐÀ NẴNG

Đây là một hoạt động bổ ích cho bé phát triển kỹ năng của mình, giúp bé hiểu rõ hơn về những công việc của những người đầu bếp. Vào thời gian rảnh bé có thể phụ giúp mẹ trong khi nấu ăn tại gia đình.

WORKSHOP LÀM BÁNH CHO BÉ Ở ĐÀ NẴNG

Workshop làm bánh sẽ khiến bé hứng thú hơn trong việc làm bếp, rời xa những thiết bị điện tử, nâng cao kỹ năng. Ở đây các con được thể hiện sự khéo léo, sáng tạo của mình qua chiếc bánh.

Cơ sở vật chất hiện đại

Căn phòng bếp nhí được thiết kế gần gũi giống như căn bếp của mọi gia đình, ở đây có đầy đủ tất cả dụng cụ để các bé thực hành, trải nghiệm.

WORKSHOP LÀM BÁNH CHO BÉ Ở ĐÀ NẴNG

Không gian vui chơi hấp dẫn

Đến Helio Kids bé không chỉ được tham gia workshop làm bánh đầy ý nghĩa, mà còn được khám phá các góc chơi thú vị. Với hơn 30 căn phòng sắc màu giúp bé vừa thư giãn vừa nâng cao kỹ năng, một khu vui chơi kết hợp với giáo dục rất bổ ích.

WORKSHOP LÀM BÁNH CHO BÉ Ở ĐÀ NẴNG

Cùng đắm chìm trong những hồ banh rực rỡ, chơi game với màn hình tương tác cực vui tại thiên đường sắc màu, phòng Vịnh Hải Dương, Góc Bé Yêu. Khám phá Phố Cười đầy niềm vui khi được hóa thân thành những nhân vật đặc biệt ở căn phòng hóa trang, đi siêu thị mua sắm với những gian hàng thực phẩm, nấu nướng cùng căn phòng nhà hàng xịn mịn.

WORKSHOP LÀM BÁNH CHO BÉ Ở ĐÀ NẴNG

Bên cạnh đó còn có rất nhiều góc chơi siêu vui cho bé nghịch cát, nhún nhảy với nhà phao, chơi cầu trượt, lắp ghép lego, hóa thân thành bác sĩ, chuyên gia make up. Hay thể hiện tài khéo léo tài năng hội họa của mình ở căn phòng nghệ thuật qua những bức tranh cát, tô tượng các nhân vật. Vô vàn điều thú vị cho bé thả ga khám phá chơi mê say quên cả lối về.

WORKSHOP LÀM BÁNH CHO BÉ Ở ĐÀ NẴNG

Chương trình sân khấu rộn ràng

Đây là một trong những hoạt động được các bé rất hứng thú mỗi khi ghé đến Helio Kids. Đến đây các bé con sẽ được thưởng thức những vở kịch cổ tích vô cùng sống động và vui nhộn, hay chương trình văn nghệ đầy náo nhiệt.

WORKSHOP LÀM BÁNH CHO BÉ Ở ĐÀ NẴNG

Bé sẽ được tham gia vui chơi cùng bạn bè, cùng làm đồ handmade, chơi các trò chơi hoạt náo cực vui. Cùng nhau nhảy múa hát ca, vui chơi thả ga lại còn nhận được những quà tặng hấp dẫn quá là tuyệt vời.

Đến tham gia workshop làm bánh tại Helio Kids bé vừa được trải nghiệm làm một người đầu bếp thực thụ, lại vừa được vui chơi cùng thế giới giải trí đầy niềm vui. Nếu bố mẹ đang tìm kiếm một điểm đến cho bé trải nghiệm làm bánh thì đừng bỏ qua khu vui chơi Helio Kids hấp dẫn này nha.


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết