CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

BÙNG NỔ VÒNG THI SƠ KHẢO CỦA CÁC DANCER NHÍ TẠI HELIO KIDS DANCE 2023

BÙNG NỔ VÒNG THI SƠ KHẢO CỦA CÁC DANCER NHÍ TẠI HELIO KIDS DANCE 2023

Hòa chung không khí lễ hội đang rộn ràng khắp nơi tại Đà Nẵng, có một sự kiện tranh tài vô cùng hấp dẫn dành cho các bạn nhỏ diễn ra trong tuần qua tại Helio. Helio Kids Dance 2023 một sân chơi ươm mầm cho những tài năng nhí đang rục rịch bước vào vòng sơ loại gay cấn.  

Cùng khám phá xem sân khấu tranh tài của các bạn nhỏ tuần này có gì hấp dẫn ngay sau đây thôi nhé. 

HELIO KIDS DANCE 2023 - SÂN CHƠI ƯƠM MẦM TÀI NĂNG CHO BÉ 

Tuần vừa qua, từ ngày 12/6 - 17/6/2023 những đội nhóm tài năng nhí đến từ Quảng Nam - Đà Nẵng đã có màn chào sân vô cùng ấn tượng trong buổi sơ khảo Helio Kids Dance 2023. Không gian tại Quảng trường âm nhạc sự kiện Helio trở nên nóng hơn bao giờ hết với những phần tranh tài vô cùng tự tin và tài năng từ các bạn nhỏ. 

Vòng sơ khảo Helio Kids Dance 2023

Hơn 60 đội thi với 60 màu sắc khác nhau và đa dạng độ tuổi từ 6 - 15. Bạn sẽ bất ngờ về sự nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng của các dancer nhí dù tuổi còn rất nhỏ ở đây đó. 

Cuộc thi nhảy Helio Kids Dance 2023 do Helio Center phối hợp và tham gia tổ chức để đem lại một sân chơi vô cùng bổ ích cho các bạn nhỏ yêu thích “cuồng nhiệt” với nhảy múa. Cuộc thi dành cho các tập thể, đội nhóm tài năng giúp nêu cao tinh thần đoàn kết, khơi nguồn cảm hứng và phát huy tính sáng tạo nghệ thuật của các bé.

Vòng sơ khảo Helio Kids Dance 2023

Qua vòng tuyển chọn vô cùng gắt gao từ ban tổ chức ở vòng sơ khảo, chỉ có 30 đội được tiếp tục tranh tài.  Xuyên suốt chủ đề của cuộc thi các bạn đã truyền tải thông điệp về quê hương đất nước rất tốt thông qua các phần dự thi mang đầy tính sáng tạo.

Vòng sơ khảo Helio Kids Dance 2023

Dù để lại rất nhiều tiếc nuối cho các khán giả đến xem, vì đội thi nào cũng tài năng nhưng đây chắc chắn sẽ để lại cho các con những trải nghiệm khó quên. Được giao lưu và gặp gỡ nhiều bạn bè trong mùa hè này thì quả là một món quà tuyệt vời rồi phải không ba mẹ ơi.

Vòng sơ khảo Helio Kids Dance 2023

Sân khấu chính của cuộc thi được diễn ra ngay tại Quảng trường âm nhạc sự kiện Helio. Một không gian mở, chuyên tổ chức các sự kiện từ lớn đến nhỏ rất được các tổ chức, hội nhóm, bạn trẻ yêu thích vào các dịp hội họp. 

Vòng sơ khảo Helio Kids Dance 2023

Dù cuộc thi còn khá mới mẻ, nhưng vẫn thu hút đông đảo các khán giả đến xem và thưởng thức. Trong suốt các phần dự thi, các khán giả đến đây phải đi từ cung bậc này đến cung bậc khác, từ nhẹ nhàng dễ thương đến ngạc nhiên và trầm trồ về độ tài năng của các con.

Vòng bán kết tiếp theo của cuộc thi “Những bước nhảy sôi động” HELIO KIDS DANCE 2023 sẽ diễn ra từ ngày 03-04/07, tại sân khấu Quảng trường âm nhạc sự kiện Helio chuyên nghiệp. Các bạn có thể xem lại phần trình diễn của các nhóm nhảy tại đây.

NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ TẠI HELIO KHI ĐẾN THAM DỰ HELIO KIDS DANCE 2023

1. Tổ hợp ẩm thực đêm Helio 

Được mệnh danh là Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng, ở đây bạn sẽ được đắm mình trong thiên đường đồ ăn vặt đa dạng đến từ các nền ẩm thực khác nhau. Từ các món ăn đặc sản dân giã như bánh xèo, bún thịt nướng,... đến các hương vị món Nhật - Hàn - Thái như tokbokki, sushi, sườn Xúm Xít chua ngọt. 

Vòng sơ khảo Helio Kids Dance 2023

Vừa thưởng thức các phần trình diễn nghẹt thở đến từ các dancer nhí tài năng vừa nhâm nhi chút đồ ăn thơm ngon lót bụng thôi bạn nhé.

2. Tham gia các Workshop đa dạng

Bên cạnh các màn trình diễn sôi động từ sân khấu tranh tài Helio Kids Dance, bạn còn có thể thử thách bản thân ở các lớp workshop ngoài trời cực thú vị như làm bánh, làm nến,...Đem đến cảm giác vô cùng thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi đó.

Vòng sơ khảo Helio Kids Dance

3. Khám phá các phiên chợ sắc màu

Đến với Helio Center vào dịp hè này, ngoài được chiêm ngưỡng những màn trình diễn vô cùng hấp dẫn từ các thí sinh nhỏ tuổi, đừng quên ghé ngay các phiên chợ vào cuối tuần bạn nhé. Vừa tham gia vui chơi vừa có quà mua về thì còn gì bằng.

Vòng sơ khảo Helio Kids Dance 2023

Cùng hồi hộp đón chờ các màn trình diễn vô cùng hấp dẫn trong vòng bán kết của Helio Kids Dance 2023 sẽ diễn ra từ ngày 03-04/07 cùng Helio nhé. Bạn nhớ lưu ý thời gian để không bỏ lỡ các tiết mục thi đầy đặc sắc của các bạn nhỏ tài năng thôi nào.


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết