CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

CHÁ.Y HẾT MÌNH CÙNG WILL 365, TRẦN KIM HẢI TẠI HELIO CENTER ĐÀ NẴNG TỐI 29/07

Nằm trong chuỗi sự kiện ĐẠI TIỆC MÌ XÀO TRÊN ỐC ĐẢO nhằm quảng bá sản phẩm mới của mì ăn liền Hảo Hảo. Acecook Việt Nam sẽ tổ chức các chương trình vô cùng sôi động, với mini game, khuyến mãi, cho khách hàng dùng thử sản phẩm mới, đặc biệt là ĐÊM NHẠC ĐẶC BIỆT cùng các thần tượng sẽ diễn ra tại Helio và các tọa độ khác.

ĐẠI TIỆC MÌ XÀO TRÊN ỐC ĐẢO

THÔNG TIN SỰ KIỆN ĐẠI TIỆC MÌ XÀO TRÊN ỐC ĐẢO

Sự kiện sẽ diễn ra tại các địa điểm chính từ Nam ra Bắc qua các tỉnh thành dưới đây:

Ngày 14 – 16/07/2023 tại AEON Mall Bình Tân – TP.HCM.

Ngày 22 – 23/07/2023 tại Lotte Mart – Cần Thơ.

Ngày 29 – 30/07/2023 tại Helio Center – Đà Nẵng.

Ngày 05/08/2023 tại Phố đi bộ Hà Nội (góc ngã tư Tràng Tiền).

ĐẠI TIỆC MÌ XÀO TRÊN ỐC ĐẢO

Đến tham dự sự kiện khách hàng sẽ được vui chơi cùng các hoạt động vô cùng hấp dẫn. Chiêm ngưỡng hình ảnh gói Hảo Hảo Hải Sản - sản phẩm mới khổng lồ dưới dạng trình chiếu 3D mapping đẳng cấp.

Cùng với đó là chương trình ĐÊM NHẠC ĐẶC BIỆT tại mỗi tọa độ. Bạn sẽ được thưởng thức những màn biểu diễn vô cùng sôi động của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Khánh Phương, Will 365, Nguyễn Trần Trung Quân, Diệu Kiên, diễn viên Tú Tri, diễn viên Trần Kim Hải....

ĐẠI TIỆC MÌ XÀO TRÊN ỐC ĐẢO

Bạn còn có cơ hội tham gia vào các thử thách “Giải mã kho báu”, “Thợ săn báu vật”, “Vòng quay may mắn” để mang về nhiều quà tặng hấp dẫn về cho mình. Bên cạnh đó, sự kiện sẽ cho người dùng được thưởng thức mì Hảo Hảo Hải Sản, dùng thử sản phẩm miễn phí ngay tại sự kiện.

ĐÊM NHẠC ĐẶC BIỆT CÙNG WILL 365 VÀ TRẦN KIM HẢI TẠI HELIO CENTER ĐÀ NẴNG

ĐẠI TIỆC MÌ XÀO TRÊN ỐC ĐẢO TẠI HELIO ĐÀ NẴNG

Theo lịch trình vào ngày 29 – 30/07/2023 sắp tới sự kiện ĐẠI TIỆC MÌ XÀO TRÊN ỐC ĐẢO sẽ chính thức diễn ra tại Helio Center. Cũng giống như các tọa độ khác, tại Helio sẽ diễn ra các hoạt động minigame, mua sắm sản phẩm, nhận khuyến mãi, bốc thăm trúng thưởng dành cho các khách hàng tham gia.

ĐẠI TIỆC MÌ XÀO TRÊN ỐC ĐẢO TẠI HELIO ĐÀ NẴNG

Một phần sự kiện được khán giả mong chờ nhất chính là Đêm Nhạc Đặc Biệt diễn ra vào đêm 29/07, sẽ có sự góp mặt của ca sĩ Will và diễn viên Trần Kim Hải. Các bạn sẽ được thưởng thức những ca khúc hit đình đám như Em Chưa 18, Bống Bống Bang Bang, Đêm Trăng Tình Yêu, Nối Vòng Tay Lớn,...Cùng với đó là những màn giao lưu với khán giả, cùng các quà tặng hấp dẫn từ Hảo Hảo.  

ĐẠI TIỆC MÌ XÀO TRÊN ỐC ĐẢO TẠI HELIO ĐÀ NẴNG

Thời gian: Sự kiện Đại Tiệc Mỳ Xào Trên Ốc Đảo sẽ chính thức diễn ra vào lúc 17h00 - 22h00 từ ngày 29/07 & 30/07/2023.

Địa điểm: Quảng trường Âm nhạc - Sự kiện Helio – số 01 đường 2/9, Tp Đà Nẵng.

VÀO CỔNG MIỄN PHÍ nhé cả nhà!

ĐẠI TIỆC MÌ XÀO TRÊN ỐC ĐẢO TẠI HELIO ĐÀ NẴNG

TẬN HƯỞNG NHỮNG MÓN NGON TẠI TỔ HỢP ẨM THỰC ĐÊM

Ghé Helio đu idol thì nhớ chuẩn bị cho mình một chiếc bụng no nê tràn đầy năng lượng để quẩy hết mình nha. Tại đây có khu PHỐ NƯỚNG vừa mới ra mắt, với rất nhiều món ngon hấp dẫn đủ các loại thịt heo, bò, dê, cá, tôm, cùng các loại hải sản. Chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua món heo quay lá mắc mật thơm giòn, gà nướng ớt, hay các loại mồi bén lòng nướng, tai mui nướng,...nhâm nhi cùng chút vitamin lúa mạch là khỏi phải bàn.

ĐẠI TIỆC MÌ XÀO TRÊN ỐC ĐẢO TẠI HELIO ĐÀ NẴNG

Bên cạnh đó còn rất nhiều món đặc sản từ các món ăn no, cho đến ăn vặt đường phố đủ vị, món ăn trendy cực hot tha hồ cho bạn chọn lựa. Trời có nóng thì không lo vì tổ hợp ẩm thực có đủ loại nước mát giải nhiệt, sinh tố, nước ngọt, kem, trà trái cây siêu đã.

Với hơn 200 món ngon cùng các loại bia thượng hạng hứa hẹn sẽ cho bạn phá đảo tẹt ga cùng với idol. Thiên đường ẩm thực đa dạng phong phú, phù hợp với mọi nhà, lại còn có ĐÊM NHẠC ĐẶC BIỆT, ngại ngần gì mà không đến khám phá phải không nào.

ĐẠI TIỆC MÌ XÀO TRÊN ỐC ĐẢO TẠI HELIO ĐÀ NẴNG

Hãy lưu lại lịch hẹn trên đây tham gia ngay sự kiện ĐẠI TIỆC MÌ XÀO TRÊN ỐC ĐẢO tại Helio để cùng gặp gỡ thần tượng, trải nghiệm sản phẩm mới của Hảo Hảo. Và còn rất nhiều quà tặng hấp dẫn và điều bùng nổ khác đang chờ đón bạn tại sự kiện. Lập ngay kèo hẹn cùng người thân ghé quẩy hết mình cùng Helio và Hảo Hảo ngay nào.


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết