CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

CÙNG BÉ ĐẾN HELIO KIDS TÔ TƯỢNG, THAM GIA WORKSHOP LÀM BÁNH, LÀM ĐỒ HANDMADE

CÙNG BÉ LÀM ĐỒ HANDMADE, THỂ HIỆN TÀI NĂNG HỘI HỌA KHÉO TAY TẠI HELIO KIDS

Helio Kids là một trong những địa điểm vui chơi được các bé con rất thích thú bởi những căn phòng sắc màu, hồ banh vui nhộn, các trò chơi hấp dẫn, chương trình hoạt náo rộn ràng. Không chỉ là điểm đến vui chơi giải trí, đây còn là một nơi để các con phát triển các kỹ năng cho bản thân, giao tiếp với bạn bè.

Trong đó có các căn phòng, chương trình giúp cho bé con thể hiện khả năng khéo léo của mình. Thông qua các hoạt động như làm đồ handmade, vẽ tranh, làm bánh, tô tượng vô cùng thú vị. Hãy cùng Helio tìm hiểu xem có gì hay nhé!

Căn phòng nghệ thuật của Helio Kids

Với những bé con đam mê với các hoạt động tô tượng, làm tranh cát chắc chắn sẽ không thể bỏ qua căn phòng nghệ thuật. Ở đây sẽ có rất nhiều mẫu tượng khác nhau cho bé lựa chọn theo đúng sở thích, cùng với những bức tranh cát mini.

Tham gia vào góc nghệ thuật các con sẽ rèn luyện được tính tỉ mỉ cẩn thận cũng như thả ga thể hiện sự sáng tạo của mình thông qua các sản phẩm.

CÙNG BÉ LÀM ĐỒ HANDMADE, THỂ HIỆN TÀI NĂNG HỘI HỌA KHÉO TAY TẠI HELIO KIDS

Trổ tài vào bếp nhí - Tham gia workshop làm bánh

Một hoạt động vô cùng ý nghĩa đầy lý thú với các em nhỏ chính là chương trình làm bánh mỗi tối tại góc bếp nhí. Căn phòng được trang bị đầy đủ tất cả các dụng cụ cho bé thỏa thích đam mê, tự tay nhào bột, đóng khuôn, trang trí cho chiếc bánh nhỏ xinh của mình.

Dưới sự hướng dẫn tận tình của các cô, các em có thể làm nên những món ngon hấp dẫn và thưởng thức luôn thành phẩm ngay sau đó. Mỗi ngày lịch bánh sẽ có sự thay đổi khác nhau, tùy theo từng chủ đề bé sẽ được làm bánh Trung Thu, bánh mứt, cupcake, bánh Giáng Sinh,...

CÙNG BÉ LÀM ĐỒ HANDMADE, THỂ HIỆN TÀI NĂNG HỘI HỌA KHÉO TAY TẠI HELIO KIDS

Hoạt động làm đồ handmade tại sân khấu

Mỗi dịp lễ quan trọng đến với sân khấu của Helio Kids bé yêu sẽ được tham gia chương trình làm đồ handmade. Bằng những vật liệu sẵn có mà các cô chú hướng dẫn cung cấp bé sẽ làm nên những chiếc mặt nạ hóa trang, lồng đèn Trung Thu, thiệp Giáng Sinh, chiếc mũ lá cờ, bí ngô, hay tập làm họa sĩ nhí vẽ tranh màu...rất đơn giản dễ làm.

CÙNG BÉ LÀM ĐỒ HANDMADE, THỂ HIỆN TÀI NĂNG HỘI HỌA KHÉO TAY TẠI HELIO KIDS

Đây cũng là một chương trình được bé rất thích thú mỗi khi đến với Helio Kids. Cùng bạn bè trang lứa, thể hiện sự khéo léo của mình làm nên những sản phẩm dễ thương. Bên cạnh đó còn có các chương trình hoạt náo, diễn kịch, tặng quà vô cùng hấp dẫn để bé tham gia trải nghiệm.

Xả stress cùng Trạm Giải Trí chợ đêm Helio

Nếu bạn vừa muốn ăn uống, vừa cho bé tô tượng thì có thể đến với khu tổ hợp ẩm thực đêm Helio ở ngoài trời. Cả nhà cùng nhau đi ăn những món ngon, thư giãn mỗi tối, rồi chọn cho mình một bức tượng yêu thích tô vẽ màu sắc cũng rất hay ho ở Trạm Giải Trí.

CÙNG BÉ LÀM ĐỒ HANDMADE, THỂ HIỆN TÀI NĂNG HỘI HỌA KHÉO TAY TẠI HELIO KIDS

Khu ẩm thực với hơn 200 món ngon hấp dẫn, từ ăn vặt đến ăn no, có rất nhiều món mà bé thích. Đồ nướng, hải sản, đặc sản, món ngon đường phố đủ loại cho bạn tha hồ thưởng thức.

Đến Helio Kids các bé vừa được vui chơi lại được rèn luyện kỹ năng, thể hiện tài khéo léo của mình qua các trò chơi bổ ích. Hứa hẹn sẽ là một điểm đến hẹn hò hấp dẫn cho cả gia đình mỗi tối cùng con yêu.

Với các bé đam mê nghệ thuật, mê vào bếp hay làm đồ thủ công, sáng tạo, nếu bố mẹ chưa tìm được điểm hẹn phù hợp thì ghé ngay Helio Kids nha.


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết