CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

KHÁM PHÁ BẢN ĐỒ ẨM THỰC TẠI HELIO - TỔ HỢP ẨM THỰC ĐÊM LỚN NHẤT ĐÀ NẴNG

KHÁM PHÁ BẢN ĐỒ ẨM THỰC TẠI HELIO - TỔ HỢP ẨM THỰC ĐÊM LỚN NHẤT ĐÀ NẴNG 

Helio - Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng, là một trong những địa điểm ăn chơi mà bạn không nên bỏ lỡ nếu có dịp ghé đến thành phố biển xinh đẹp này. Với hơn 200 món ngon trên mọi miền đất nước, từ ăn vặt đến ăn no, đến ẩm thực quốc tế phục vụ các thực khách mỗi ngày. 

Để không bỏ sót bất kỳ món ăn ngon nào thì hãy cùng chúng mình khám phá bản đồ ẩm thực tại Helio ngay dưới đây nhé!

Lấp đầy chiếc bụng đói với toplist những món đặc sản siêu ngon

Thiên đường ẩm thực chợ đêm Helio sẽ chào đón bạn bằng một bữa tiệc ẩm thực thịnh soạn với vô vàn món ăn đặc sản siêu ngon của Đà Nẵng và rất nhiều vùng miền khác hội tụ tại đây.

Những chiếc bánh xèo giòn rụm, tô bún thịt nướng, mì quảng full topping siêu ngon, cùng các loại bánh truyền thống chuẩn vị như bánh căn, bánh bèo, bánh nậm,...

Phá đảo phố nướng Helio với đa dạng món hấp dẫn

Đến đây bạn có thể thưởng thức ti tỉ món nướng đủ loại từ gà nướng mắm nhỉ đậm vị, gà nướng muối ớt cay cay, hay gà quay chảo da giòn thịt ngọt. Rồi các loại thịt bò, dê, heo quay nguyên con, ba chỉ nướng xèo xèo trên bếp than siêu ngon.

Hay các món hải sản nướng hấp dẫn như tôm hùm nướng phô mai, bơ tỏi, cá nướng các loại, bạch tuộc nướng tươi ngon.... Phố nướng Helio mở cửa từ 17h30 - 22h30 mỗi ngày, hãy ghé đến thưởng thức tất cả các món ngon trong menu nhé!

No căng bụng cùng những món ăn no ngon khó cưỡng

Ngoài các món ăn đã quen thuộc tại tổ hợp ẩm thực đêm Helio như đồ nướng, xiên que, bánh xèo, bánh căn ...thì còn một loạt món ăn no như cơm chiên, bún thịt nướng, miến hải sản. cơm trộn, bún cơ xương khớp....đảm bảo các bạn chỉ có no căng bụng trước khi ra về.

Mê mẫn với các món ăn vặt cực ngon, cực đỉnh

Với hàng trăm món ăn từ ăn vặt “bao ngon”, “bao phê” chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách cho dù khó tính nhất khi đến với các gian hàng. Cùng điểm qua những món siêu ngon có mặt tại chợ đêm ăn vặt Helio ngay dưới đây.

Đã có bản đồ ẩm thực Helio trong tay rồi, lên lịch làm tour khám phá tất tần tật từ ăn vặt, ăn no, từ món quen cho đến món lạ khi đến địa điểm ăn chơi số 1 tại Đà Nẵng này nào!


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết