CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 5 MÁY GAME THÙNG CỰC HAY DÀNH CHO CẢ NHÀ TRẢI NGHIỆM TẠI HELIO

TOP 5 MÁY GAME THÙNG CỰC HAY DÀNH CHO CẢ NHÀ TRẢI NGHIỆM TẠI HELIO

Sở hữu dàn máy game lên đến hàng trăm chiếc hiện đại và được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, Helio Play là một trong những khu vui chơi trong nhà ở Đà Nẵng lớn và hiện đại nhất mà bạn nhất định phải đến. Nơi bạn và gia đình có thể vui chơi hết sức, bung xõa hết mình đánh tan mọi buồn chán sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng. Nay chúng mình sẽ giới thiệu đến bạn 5 game siêu vui và cực kì dễ chơi dành cho cả gia đình tại Helio Play Đà Nẵng.

1. Cả nhà chinh phục đại dương cùng trò Bắn cá - Ocean Star

Đầu tiên sẽ là máy Ocean Star - Bắn cá, là một trong những trò chơi phù hợp với các gia đình đông thành viên không nên bỏ lỡ khi đến khu vui chơi trong nhà Helio Play.

Game bắn cá này trẻ em hay người lớn đều có thể tham gia chơi được. Mỗi bàn sẽ cho tối đa 6 người chơi cùng lúc, nên các đại gia đình nên thử trò này. Giá vé dành cho các trò này dao động từ 5.000 đến 7.000, tùy vào loại thẻ thành viên của người chơi.

2. Kịch tính trong từng trận đấu cùng game Hockey

Tiếp theo sẽ là trò dành riêng cho hội thích thi đấu, so găng cùng nhau chính là Hockey. Máy game này có rất nhiều thể loại khác nhau bao gồm: Air Hockey hay còn gọi là Football Frenzy dành cho người lớn và trẻ em trên 1m2, Fruit Air Hockey và Children’s Air Hockey dành cho các bạn nhỏ.

Hình thức chơi chơi game này là thi theo cặp, do đó để tham gia các thành viên trong gia đình có thể chia cặp thi với nhau, rất vui đó. Bố mẹ thi cùng nhau, bố/mẹ thi cùng các con, hay anh em chơi với nhau.

Giá mỗi lượt chơi của các máy game này từ 4.500 đến 6.000 tùy vào loại thẻ xanh, hồng hay vàng. Mỗi lượt quẹt thẻ bạn có 60 giây để thi đấu cùng nhau. Ai có điểm số cao hơn sẽ giành chiến thắng.

>>>Cập nhật giá vé khu vui chơi Helio Center Đà Nẵng mới nhất 2023

3. Trổ tài ném bóng cùng khu game Bóng rổ - Hot Shot Basketball

Cả nhà bạn đam mê thể dục thể thao thì nhất định thử ngay trò này tại Helio Play. Bởi đây là máy game thùng bạn cần phải tốn nhiều thể lực cũng như cần sự tập trung.

Mỗi lượt chơi sẽ mất 1 phút, bạn cần phải nhanh tay và ngắm chuẩn rổ đang di chuyển qua lại, ném chính xác vào lưới để ghi điểm.

Để có thể chơi game bóng rổ bạn cần quẹt thẻ và mỗi lần quẹt có giá là: 7.000 (thẻ xanh), 5.600 (thẻ hồng) và 5.250 (thẻ vàng). Để hiểu hơn về các loại thẻ Powe Card của Helio, bạn tham khảo bảng sau nha:

4. Tận hưởng không gian âm nhạc với trò Chơi nhạc - Hit The Beat

Hit the beat không phải là máy trò chơi mới nhưng đây là một trong những khu thu hút nhiều gia đình chơi nhất ở Helio Play, bởi cả bố mẹ và bé đều chơi rất thích. Bạn chỉ cần cầm gậy và thể hiện khả năng cảm nhạc để vượt qua các chướng ngại vật và giành chiến thắng.

Máy game thùng chơi tối đa được 2 người, giá vé cho mỗi lượt chơi là 7.000 cho tất cả mọi người và 5.600 cho người chơi thành viên của Helio.

5. Bội thu tickets cùng game Bóng ném - Skee Ball

Khu trò chơi này được Helio Play bố trí 6 máy khác nhau, tha hồ cho cả nhà bạn cùng nhau thử sức để gom thật nhiều ticket. Giá của máy game chỉ từ 5.200 - 7.000/ lượt quẹt, tùy vào từng loại thẻ là thường hay thành viên.

Mỗi lượt quẹt bạn sẽ có 6 lần ném và 20 giây để chơi. Ô điểm lần lượt là 10, 20, 30, 40, 50 và 100. Mỗi ô điểm có kích thước khác nhau và vị trí khác nhau. Bạn cần phải cố gắng ném vào ô điểm cao để có thể thu được nhiều ticket nhất. 


Khu vui chơi trong nhà Helio Đà Nẵng là một địa chỉ vui chơi lý tưởng dành cho gia đình bạn vào dịp cuối tuần hay dịp lễ, tết. Sở hữu nhiều máy game hiện đại và nhiều hoạt động hấp dẫn, sẽ mang đến cho bạn và gia đình những giây phút vui vẻ nhất mỗi khi ghé Helio Center.


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết