CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 6 QUÁN BÁNH BÈO, NẬM, LỌC ĐÀ NẴNG NGON VÀ NỔI TIẾNG

TOP 6 QUÁN BÁNH BÈO, NẬM, LỌC ĐÀ NẴNG NGON  VÀ NỔI TIẾNG

Bạn đã từng thưởng thức qua hương vị thơm ngon nóng hổi từ những chiếc bánh nậm, bèo, lọc - một món ăn đặc trưng miền Trung khiến bao người say đắm chưa nhỉ ? Nếu chưa hãy cùng theo chân Helio khám phá 6 quán bánh bèo, nậm, lọc Đà Nẵng cực nổi tiếng thôi nhé.

QUÁN BÁNH NẬM, BÁNH BÈO, BÁNH LỌC NGON KHÓ CƯỠNG TẠI ĐÀ NẴNG 

1. Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng - Helio 

Địa điểm cực nổi tiếng với đa dạng các món đặc sản miền Trung mà bạn nhất định phải ghé tới khi có dịp đến Đà Nẵng đấy nhé. Thực khách khi đến Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng - Helio không chỉ yêu thích các món bánh xèo, bún mắm hay bánh tráng cuốn thịt heo,.. mà bánh nậm, bánh bèo, bánh lọc cũng rất được ưa chuộng. 

Quán bánh bèo, nậm, lọc Đà Nẵng

Bánh bèo ở đây là loại bánh bèo nhỏ ăn kèm với nhân khô và rau sống. Đặc biệt nước mắm pha rất vừa miệng ăn cực cuốn. Một dĩa đặc biệt bạn có thể ăn cùng với bánh lọc và bánh ướt để thưởng thức được trọn vị của cả 3 loại bánh nhé. Ngoài ra điểm nhấn của một phần bánh bèo, lọc, ướt là phần hành phi giòn rụm ăn lại rất vui miệng.

Quán bánh bèo, nậm, lọc Đà Nẵng

Ăn một phần ở đây là vừa vặn lấp đây cho bữa tối mà không sợ nặng bụng đâu nè. No nê rồi thì cùng ghé qua trạm giải trí tô tượng cùng đồng bọn hay tham gia workshop làm bánh, làm nến tại Quảng trường âm nhạc sự kiện Helio cũng thú vị lắm đó. 

Quán bánh bèo, nậm, lọc tại Đà Nẵng

 

Địa điểm: Số 01 Đường 2 Tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian hoạt động: 17h30 - 22h30 

2. Quán Cô Vân 

Tuy nằm khá xa trung tâm thành phố nhưng quán bánh bèo cô Vân đã nổi tiếng rất lâu đời với các món bánh nậm, bánh bèo, bánh lọc. Menu ngoài bánh nậm - bèo- lọc ra thì còn có cả sữa chua mềm dẻo cũng rất ngon.

Quán bánh bèo, nậm, lọc Đà Nẵng

Bánh nậm và bánh lọc ở quán là loại bọc lá được hấp nóng hổi còn bánh bèo thì được ăn trong chén nhỏ và chỉ có loại nhân khô. Đến đây bạn cũng nên thử món bánh ướt ăn kèm với chả cây và rau sống rất được các thực khách yêu thích.

Địa điểm: 59 Thanh Tinh, Hòa Mình, Liên Chiểu, Đà Nẵng 

Thời gian hoạt động: 11h00 - 18h00 

3. Bánh bèo Bà Bé

Đây cũng là một địa điểm bán bánh bèo lâu đời mà bạn không nên bỏ qua khi có dịp ghé tới Đà Nẵng nhé. Quán ngoài các món nậm - bèo - lọc ra thì còn có thêm bánh ướt, ít ram và cả bánh tráng đập. 

Quán bánh bèo, nậm, lọc Đà Nẵng

Ở đây bánh luôn được phục vụ nóng hổi để phục vụ thực khách, các loại bánh nậm hay bánh lọc sẽ gói trong lá dong. Nước chấm sẽ được pha riêng tùy theo loại bánh mà bạn muốn ăn. Ngoài bán tại quán ra thì đây cũng là một địa điểm tin cậy cho các khách gần xa mua về làm quà cho gia đình. 

Địa điểm: 100 Hoàng Văn Thụ, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian hoạt động: 7h00 - 18h00 

4. Quán Cô Tâm 

Nếu là các tín đồ của món bánh nậm - bèo - lọc thì quán cô Tâm đã không còn quá xa lạ đâu nhỉ. Nằm trên tuyến đường Nguyễn Chí Thanh ngay tại trung tâm thành phố, quán luôn tấp nập khách ra vào cứ mỗi chiều. 

Quán bánh bèo, nậm, lọc Đà Nẵng

Ở đây bánh lọc khá dẻo và dai, độ trong đến mức có thể nhìn thấy nhân tôm và thịt. Bánh nậm thì có phần nhân khá đầy đặn và đậm đà bạn nhớ chang thêm nước mắm để thưởng thức hương vị trọn vẹn hơn nhé. Ngoài ra, bánh bèo ở đây có cả loại nhân khô và nhân ướt cho bạn thoải mái lựa chọn.

Địa điểm: 291 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian hoạt động: 12h00 - 22h00

5. Bánh bèo nóng Bà Liễu đường Núi Thành

Quán bánh bèo nóng ở đường Núi Thành đã quá nổi tiếng với không chỉ người dân địa phương mà còn du khách khi ghé tới Đà Nẵng. Không gian quán khá nhỏ chỉ vỏn vẹn vài chiếc bàn nhưng vẫn luôn đông đúc mỗi khi mở bán. 

Quán bánh bèo, nậm, lọc Đà Nẵng

Như tên gọi của quán bánh bèo ở đây luôn được nấu nóng hổi và phục vụ thực khách khi bánh vẫn còn mềm mịn ăn cùng phần nhân sệt sệt thơm thơm. Ngoài món bánh bèo đặc trưng ra thì ở đây còn có cả bánh nậm và bánh lọc cũng rất ngon.

Địa điểm: 585  Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian hoạt động: 14h00 - 20h00

6. Bánh bèo Phan Châu Trinh 

Một tiệm bánh bèo nóng ẩn mình trên con đường Phan Châu Trinh mà không phải ai cũng biết. Ở đây bánh bèo được hấp mềm mịn ăn với phần nhân thịt tôm sệt sêt và hành phi được chiên giòn sẽ khiến bạn thích mê đấy. Quán còn bán thêm món bánh đập chấm mắm nêm đậm đà bạn có thể thử khi ghé quán nhé.

Quán bánh bèo, nậm, lọc Đà Nẵng

Địa điểm: 251 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian hoạt động: 15h00 - 19h30 

Trên đây là 6 quán bánh bèo, nậm, lọc Đà Nẵng được người dân địa phương rất yêu thích và luôn đông khách mà bạn nên thử nha. Nếu muốn tìm hiểu thêm về các món ăn đặc sản ở Đà Nẵng bạn có thể tham khảo thêm trên website chính thức của Helio tại đây.


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết