CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 6 ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI Ở ĐÀ NẴNG DỊP LỄ 2/9 THẢ GA CÙNG ĐỒNG BỌN

TOP 6 ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI Ở ĐÀ NẴNG DỊP LỄ 2/9 THẢ GA CÙNG ĐỒNG BỌN 

Kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh sắp tới bạn đã có dự định ăn chơi ở đâu chưa? Nếu chưa thì Helio Center sẽ là một địa điểm cực kỳ thích hợp mà bạn không thể bỏ qua trong năm nay đâu nha. Cùng khám phá xem top 6 địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng 2/9 cùng gia đình và người yêu cực thú vị dưới đây thôi nhé.

ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI Ở ĐÀ NẴNG DỊP LỄ 2/9 KHÔNG THỂ BỎ QUA  

1. Holie Water Park -  Công viên nước Holie 

Dù đã sắp hết hè, nhưng tiết trời Đà Nẵng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt vậy thì một không gian bể bơi vui chơi ngoài trời sẽ rất thích hợp cho những ngày nghỉ lễ như vậy lắm đó. Với không gian rộng rãi lên đến 10.000 m2, Holie Water Park có hơn 8+ bể bơi lớn nhỏ cùng hơn 20 trò chơi dưới nước chắc hẳn sẽ khiến bạn phấn khích lắm nha. 

Địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng 2/9

2/9 sắp tới cũng là thời điểm các bé con sắp quay lại trường học, bố mẹ cũng đừng quên chở các bé đến vui chơi thỏa thích trong các bể bơi mát lạnh tại đây nha. Với mức giá chỉ từ 70k/ 1 vé bạn có thể tham gia thử thách ở tất cả các trò chơi từ trò vượt chướng ngại vật, cầu phao trượt khổng lồ, ném bóng nước,.. rất phù hợp nếu chơi theo team đó. 

Địa điểm: Sân thể thao Tuyên Sơn, Nại Nam 2, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 15h30 - 20h00 

2. Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng - Helio

Địa điểm vui chơi này là một thiên đường đồ ăn hấp dẫn vào mỗi tối với đa dạng các món ăn ngon từ ăn vặt, ăn no hay tráng miệng đều có đủ. Vui chơi cả ngày thì cũng cần phải nạp ngay năng lượng bằng vitamin đồ ăn phải không nào. 

Địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng 2/9

Đến đây thực khách sẽ bất ngờ vì số lượng các món ăn phong phú với hơn 200 quầy bán, nếu là tín đồ của các món nướng thì không thể bỏ qua Phố nướng Helio với quá trời món gà, heo, dê,... được nướng trên bếp lửa thơm lừng. Nhấm nháp cùng vài chai bia béo bọt và quây quần cùng gia đình và bạn bè trong không gian âm nhạc Mecutis vào những ngày nghỉ lễ như 2/9 thì còn gì bằng nữa.

Địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng 2/9

Đặc biệt, Tổ hợp ẩm thực đêm Helio còn nổi tiếng với các quầy ăn vặt, đồ nhắm như tré trộn, miến trộn, trứng nướng mắm ớt hay các món ăn đường phố châu Á như tokbokki, cơm trộn, takoyaki,..Còn muốn thưởng thức các món đặc sản Đà Nẵng thì phải ghé liền tới các quầy ăn no nào là mì quảng, bánh xèo, bún mắm,.. tại đây nha.

Địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng 2/9

Địa điểm: Số 01 Đường 2 Tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 17h30 - 22h30 

3. Quảng trường sự kiện âm nhạc Helio

Nếu đang muốn tìm kiếm một không gian tổ chức tiệc tùng hội họp cùng gia đình vào dịp lễ 2/9 sắp tới thì đừng bỏ qua Quảng trường âm nhạc sự kiện Helio nhé. Đây chắc hẳn sẽ là một không gian vô cùng lý tưởng giúp gắn kết các thành viên cùng với nhau sau khoảng thời gian làm việc và học tập vất vả.

Địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng 2/9

Đến đây bạn sẽ được thưởng thức các set tiệc thịnh soạn cùng những người thân yêu trong không gian ngoài trời vô cùng lãng mạn. Không chỉ vậy, Quảng trường âm nhạc sự kiện Helio dịp lễ này còn diễn ra các sự kiện chào mừng đại lễ vô cùng hấp dẫn. 

Địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng 2/9

Cùng thưởng thức những vũ điệu cực chất đến từ các dancer nhí tài năng hay các tiết mục múa lân Mai Hoa Thung tưng bừng trong không khí lễ sôi động thì còn gì bằng. Chương trình múa lân sẽ bắt đầu vào lúc 20h30 ngày 2/9/2023 với màn trình diễn của đoàn nghệ thuật Lân Sư Rồng Tài Bảo Đường vô cùng náo nhiệt. Bên cạnh đó, còn có không gian workshop cho các bé yêu thỏa sức khéo tay làm bánh mà cả nhà không thể bỏ lỡ. 

Địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng 2/9

Địa điểm: Nằm ngay trong Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng - Helio, Số 01 Đường 2 Tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 17h30 - 22h30 

4. Metiz Cinema

Nghỉ lễ là khoảng thời gian bạn tạm quên đi những bộn bề cuộc sống và tận hưởng vào những dịp vui cùng gia đình và bạn bè. Vậy tại sao không dành cho mình những phút giây thư giãn cùng nhau tại rạp phim nhỉ. Metiz Cinema sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày nghỉ lễ Quốc Khánh sắp tới đó. 

Địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng 2/9

Không gian rộng rãi cùng với hệ thống hơn 5 phòng chiếu hiện đại giúp bạn tận hưởng những thước phim thú vị. Trải nghiệm trên chiếc ghế da êm ái cười thả ga với các bộ phim hài lãng mạn hay nghẹt thở trong từng thước phim hành động trước màn hình cong cực đại tại đây thôi nhé.

Địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng 2/9

Đến đây thì cũng đừng quên gọi thêm các phần bắp nước thơm ngon nhâm nhi cùng những người thân yêu nữa nha. Đặc biệt vào dịp 2/9 này ở rạp cũng đang chiếu các bộ phim bom tấn cực hay giúp xả stress cực đã tham khảo liền tại đây ngay nào.

Địa điểm: Số 01 Đường 2 Tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 9h00 - 22h00 

5. Helio Play, Helio Kids 

Nghỉ lễ này mà không biết đi đâu chơi thì phải ghé tới Helio Play để thử ngay các máy trò chơi siêu hấp dẫn từ các trò chơi vận động thể chất và trí não tại đây. Ở đây có máy gắp thú bông, máy nhảy theo nhạc, bắn súng, đua xe hay các máy game bóng rổ, game ném bóng ở khu carnival thử tài khéo léo thôi bạn nhé. 

Địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng 2/9

Với các bạn nhỏ tuổi hơn thì không gian Helio Kids sẽ là thiên đường vui chơi quên lối về trong suốt cả dịp nghỉ lễ đấy nhé. Cùng hơn 30 căn phòng thú vị cho bé yêu từ lắp ráp logo, hồ banh, phòng hóa trang, siêu thị,... ba mẹ sẽ không còn phải đắn đo chỗ vui chơi cho các bé mà vẫn thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ lễ với vô vàn tiện ích tại Helio luôn đó.

Địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng 2/9

Đia điểm: Helio Center - Số 01 Đường 2 Tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 17h00 - 22h00 

6. Chợ phiên lung linh sắc màu 

Đến với Helio vào dịp đặc biệt này thì đừng bỏ qua không gian chợ phiên rực rỡ sắc màu với hơn 30 gian hàng độc đáo. Vui chơi lễ thì cũng đừng quên tự thưởng bản thân và những người thân yêu những món quà xinh xẻo tại đây đấy nhé. 

Địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng 2/9

Với mức giá cực kì phải chăng, bạn sẽ được tha hồ lựa chọn rất nhiều sản phẩm khác nhau từ quần, áo, phụ kiện, giày dép, hay các món đồ handmade cực dễ thương. Đi chơi lễ mà còn được xúng xính đồ xinh mang về thì hội chị em sao có thể bỏ qua được.

Địa điểm: Nằm trong khuôn viên Tổ hợp ẩm thực đêm Helio - Số 01 Đường 2 Tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 17h30 - 22h30 

Đừng để những ngày nghỉ lễ 2/9 của bạn trở nên nhàm chán khi chỉ quanh quẩn trong nhà, tận hưởng những giây phút thư giãn cùng những người thân yêu tại Helio để khiến những ngày lễ thêm thú vị hơn nhé. Hy vọng với 6 địa điểm vui chơi Đà Nẵng 2/9 ở trên bạn sẽ tìm ra nhiều không gian giải trí cho cả gia đình cùng vui dịp lễ này tại Helio 


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết