CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

TOP 7 TỌA ĐỘ QUÁN NƯỚNG Ở ĐÀ NẴNG THƠM NỨC MŨI “ĂN LÀ GHIỀN”

TOP 7 TỌA ĐỘ QUÁN NƯỚNG Ở ĐÀ NẴNG THƠM NỨC MŨI “ĂN LÀ GHIỀN”

Đồ ăn nướng luôn đem đến một hương vị ngon khó cưỡng mà bất kì ai cũng yêu thích từ người lớn đến trẻ nhỏ đúng không nhỉ? Nếu là những tín đồ yêu thích ẩm thực nướng thì bạn đừng bỏ qua 7 địa điểm quán nướng Đà Nẵng mà Helio sẽ gợi ý ngay bây giờ nhé.

ĐỊA ĐIỂM QUÁN NƯỚNG ĐÀ NẴNG HẤP DẪN THỰC KHÁCH

1. Tổ hợp ẩm thực đêm lớn nhất Đà Nẵng 

Mỗi khi nhắc đến những món ăn ngon thì Tổ hợp ẩm thực đêm Helio sẽ là một địa điểm tuyệt vời với vô vàn các món ăn đặc sặc. Một quầy nướng ngoài trời thoáng đãng nằm ngay trong khu ẩm thực sầm uất với tên gọi là Phố nướng Helio sẽ khiến bạn phát mê đấy nhé.

Địa điểm quán nướng Đà Nẵng

Ở đây menu các món nướng rất đa dạng từ các món thịt nướng như gà, bò, dê, heo, vịt đến các loại hải sản tươi ngon như tôm, cá, bạch tuộc,...tất tần tật đều có đủ. Đặc biệt các món ở đây được chế biến theo nhiều kiểu khác nhau nào là nướng than, nướng muối ớt, nướng mắm nhĩ, nướng sa tế hay quay cả nguyên con trên bếp than hồng. 

Địa điểm quán nướng Đà Nẵng

Ngoài ra, còn có thêm cả các món nướng mang hương vị chuẩn Hàn ở Nướng Xì Xèo mà bạn không thể bỏ qua đâu nha. Với các loại thịt hảo hạng như thịt heo đen, thịt bò, cá hồi,.... được nướng trực tiếp trên than hồng, bạn sẽ được thỏa sức ngập chìm trong thiên đường đồ nướng thơm ngon. 

Địa điểm quán nướng Đà Nẵng

Ăn kèm cùng với các món nướng Hàn này sẽ là các loại panchan và rau xà lách tươi ngon mang đến một hương vị khó mà cưỡng lại được đấy. Đến đây bạn cũng nên thử qua món cá hồi nướng rơm mọng nước hay món canh kim chi cay chuẩn vị cũng rất được các thực khách ưa chuộng.

Địa điểm quán nướng Đà Nẵng

Một điểm cộng nữa là không gian ngoài trời rộng rãi, mát mẻ với nhiều chỗ ngồi tại quán. Bạn có thể lựa chọn một chỗ ngồi vừa ý và thưởng thức các món nướng thơm ngon trong khi tận hưởng không khí âm nhạc tại sân khấu Mecutis đầy sôi động đấy nhé.

Địa điểm quán nướng Đà Nẵng

Địa điểm: 01 Đường 2 Tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 17h30 - 22h30

2. Yen Yakiniku

Đây là một quán nướng theo phong cách nhật bản vừa kết hợp với hình thức ăn buffet. Menu quán sẽ thiên về các món ăn đậm vị ẩm thực Nhật với sushi tươi sống. Công thức ướp thịt đậm đà và rất lạ miệng. Ngoài các món nướng ra thì ở đây còn phục vụ thêm lẩu và các món ăn kèm cũng khá chất lượng Không gian quán rộng rãi, và khá sang trọng rất phù hợp cho các bữa tiệc sinh nhật hay tụ họp cùng bạn bè đó nha.

Địa điểm quán nướng Đà Nẵng

Địa điểm: 

CS1: Lô B41 khu B2.2 Bình minh 5, Hải Châu, Đà Nẵng

CS2: 38 Trần Quốc Toản, Hải Châu, Đà Nẵng

CS3: 191 Nguyễn Văn Thoại, Sơn Trà, Đà Nẵng

Thời gian: 10h00 - 14h00, 17h00 - 22h00 

3. Quán nướng Chú Bi 

Quán nướng Chú Bi dường như đã không còn quá xa lạ với người dân Đà Nẵng. Thực đơn ở quán phong phú với nhiều món nướng như thịt bò Mỹ, thịt gà, bạch tuộc, tôm, hàu được tẩm ướp vừa miệng. Khi nướng lên có cảm giác tan ngay trong miệng. Quán được decor đơn giản theo phong cách thuần Việt. Ngoài ra còn có không gian sân vườn mát mẻ, tận hưởng nhâm nhi các món nướng ngoài trời thơm ngon cùng gia đình thì còn gì bằng.

Địa điểm quán nướng Đà Nẵng

Địa điểm: 84 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 17h00 - 22h30

4. Phố nướng Tokyo 

Một quán nướng quá nổi tiếng ngay trong lòng Đà Nẵng, được khách hàng rất ưa chuộng mỗi khi đến đây cùng gia đình và bạn bè. Không chỉ gây ấn tượng bằng đội ngũ nhân viên nhiệt tình mà hương vị các món nướng cũng được đánh giá rất cao. Ở đây đồ ăn đa dạng từ heo rừng, gà, thịt bò mỹ nhập ngoại đến các loại sushi, sashimi tươi sống. Phong cách trình bày bắt mắt và khéo léo cũng là một điểm cộng mà khách hàng thường lui tới nơi đây.

Địa điểm quán nướng Đà Nẵng

Địa điểm: 04 Phạm Văn Đồng, Sơn Trà, Đà Nẵng 

Thời gian mở cửa: 11h00 - 23h00 

5. Quán nướng Nhóp Nhép 

Chắc hẳn một cái tên đã không còn quá xa lạ với giới trẻ 8x, 9x Đà Thành khi nhắc đến quán nướng này. Nơi đây có không gian tuy nhỏ nhưng vẫn rất thoáng đãng và sạch sẽ.

Địa điểm quán nướng Đà Nẵng

Quán phục vụ đa dạng các món ăn hấp dẫn, thơm ngon như hàu nướng mỡ hành, tôm nướng muối ớt, bò cuộn kim châm, ếch nướng,...Đây cũng là các món ăn rất được lòng các thực khách mỗi khi đến đây. Bên cạnh đó, quán còn phục thêm các món nhậu để các bạn lai rai trong khi đợi đồ nướng nữa đó

Địa điểm: 45 Hải Phòng, Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 16h00 - 22h00 

6. Rêu Food

Rêu Food là một quán nướng bơ vỉa hè có giá rất phải chăng cực kỳ phù hợp với các bạn học sinh viên. Ở đây các nguyên liệu được tẩm ướp đậm đà nướng ngập trong bơ béo ngậy. Cuốn một miếng thịt heo hay bò cuộn kim châm đã được nướng chín với xà lách và chấm đẫm trong sốt mang đến một hương ngon khó mà cưỡng lại đấy. 

Địa điểm quán nướng Đà Nẵng

Đến đây bạn còn có thể thưởng thêm món lẩu 2 ngăn chua chua cay cay với đầy đủ topping để khiến bữa ăn trọn vẹn hơn nhé.

Địa điểm:

   CS1: 185 Phan Đăng Lưu, Hải Châu

   CS2: 19 Nguyễn Duy Hiệu, Sơn Trà

   CS3: DT 605, Hoà Tiến, Hoà Vang 

   CS4: 684 Ngô Quyền, Sơn Trà

   CS5: 137 Lê Đình Lý, Hải Châu

   CS6: 647 Trần Cao Vân, Thanh Khê

Thời gian mở cửa: 16h00 - 23h30

7. Veteran Restaurant BBQ

Một quán nướng chuẩn theo công thức Hàn luôn tấp nập cả khách Việt và Hàn đến đây. Điều đặc biệt mà hầu như không có quán nướng nào ở Đà Nẵng có đó là thịt được nướng trên đá giúp giữ được vị ngọt của thịt.

Địa điểm quán nướng Đà Nẵng

Menu món ăn ngoài nướng ra thì còn có thêm các món ăn no chuẩn Hàn như cơm chiên kim chi, mì tương đen, hay canh kim chi cay nồng. Bên cạnh đó, nhân viên còn rất tận tình sẽ đến từng bàn và phục vụ nướng nên khi đến đây bạn chỉ cần ngồi và tận hưởng hương vị đồ ăn thôi đó nha.

Địa điểm: 08 Dương Đình Nghệ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 17h00 - 23h00 

Như vậy với 7 tọa độ quán nướng ở Đà Nẵng, Helio hy vọng rằng bạn sẽ tìm ra được quán ăn chân ái nhâm nhi cùng với gia đình và bạn bè dịp cuối tuần này nhé. Ăn uống no say rồi thì nhớ ghé qua Dzôôô Bar làm vài lon bia thư giãn thôi các bạn ơi.

 


TIN TỨC KHÁC

Helio Kids Dance 2024 - Sân Chơi Cho Dancer Nhí

Chuẩn bị cho những màn trình diễn sôi động, những vũ điệu đặc sắc xuất hiện tại trung tâm giải trí lớn nhất tại Đà Nẵng. Helio Kids Dance 2024 là chương trình mà các bé đang mong chờ

Xem chi tiết
Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết