CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

BÙNG NỔ MÙA HÈ, QUẨY TUNG SÓNG NƯỚC CÙNG CUỘC ĐUA HOLIE AQUAMAN 2024

BÙNG NỔ MÙA HÈ, QUẨY TUNG SÓNG NƯỚC CÙNG CUỘC ĐUA HOLIE AQUAMAN 2024

Bạn đã sẵn sàng cho một mùa hè sôi động và đầy thử thách chưa? Holie Aquaman 2024 đang đến gần, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm cực kỳ đặc biệt cho các bạn học sinh từ 13 đến 17 tuổi tại Đà Nẵng, Quảng Nam và Huế.

Sự kiện sẽ diễn ra ngay tại Holie Water Park, một trong những công viên phao nước khổng lồ lớn nhất Đà Nẵng. Hãy cùng khám phá niềm vui bất tận và thể hiện kỹ năng trong những trò chơi thú vị tại Holie Aquaman 2024 nhé!

HOLIE AQUAMAN 2024

MÙA HÈ NÀY BÙNG NỔ HẾT MÌNH CÙNG HOLIE HOLIE AQUAMAN 2024

Nội dung chương trình xoay quanh những trò chơi vận động dưới nước đa dạng và đầy tính thử thách. Các đội sẽ cùng nhau tranh tài trong môi trường nước mát lạnh, vượt qua các trở ngại để tiến tới vinh quang. Sự sáng tạo, tinh thần đồng đội và sự quyết tâm sẽ là chìa khóa giúp các đội giành chiến thắng.

1. Đối Tượng Tham Gia

- Học sinh từ 13 - 17 tuổi ở Đà Nẵng, Quảng Nam và Huế.

- Chiều cao: Từ 1m50 trở lên – Đủ điều kiện tham gia mọi hồ phao tại Holie.

2. Hình Thức Tham Gia

- Đăng ký tự do: Các nhóm có thể đăng ký trực tiếp với Ban Tổ Chức theo link đăng ký TẠI ĐÂY.

- Hình thức thi nhóm: Mỗi đội gồm 12 thành viên, trong đó ít nhất 2 thành viên là nữ. Mỗi thí sinh chỉ được tham gia 1 đội duy nhất.

- Thời gian đăng ký: Từ ngày 01/07/2024 đến ngày 10/07/2024.

- THAM GIA HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

HOLIE AQUAMAN 2024

3. Thời Gian và Địa Điểm của sự kiện:

Cuộc thi gồm 2 vòng: Vòng loại và Vòng chung kết.

- Vòng loại: Diễn ra trong 8 ngày từ 15/07 đến 06/08 (Thứ 2 và 3 hàng tuần).

- Vòng chung kết: Tổ chức vào đêm Thứ 3, ngày 13/08/2024, với các giải thưởng hấp dẫn vô cùng giá trị đến từ Holie Water Park dành cho đội Nhất, Nhì, Ba và các giải phụ.

Địa điểm: Tại Công viên nước Holie Water Park –  Làng Thể thao Tuyên Sơn, đường Nại Nam 2, Đà Nẵng (Lối vào nằm giữa Helio Center và Đĩa bay, chạy thẳng tới 150m)

4. Nội dung thi đấu vòng sơ loại dự kiến:

+ Game 1: Truy tìm Holie

+ Game 2: Phóng đổ tim Holie

+ Game 3: Đá bóng phong cách Holie

5. Nội dung thi đấu vòng chung kết dự kiến:

+ Game 1: Holie Photo Model 

+ Game 2: Đưa Holie về dinh

+ Game 3: Vượt “cạn” cùng Holie

Nội dung cuộc đua là những trò chơi vận động dưới nước khác nhau mang tính đồng đội được xây dựng dựa trên cơ sở vật chất có tại Holie Water Park.

Đặc biệt ngay tại vòng chung kết còn diễn ra chương trình Kpop Random Dance vô cùng sôi động và bùng nổ với rất nhiều trò chơi hấp dẫn. Để biết thêm thông tin chi tiết hãy nhanh tay đăng ký tham dự sự kiện quẩy cùng Holie Aquaman 2024 nha!

HOLIE AQUAMAN 2024

THỬ THÁCH BẢN THÂN – KẾT NỐI BẠN BÈ – RINH QUÀ ĐẶC BIỆT

Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia Holie Aquaman 2024! Đây là dịp để các bạn học sinh thử thách bản thân với những gameshow vui nhộn. Kết nối cùng bạn bè tận hưởng một mùa hè trọn niềm vui cùng công viên nước Holie. Và đặc biệt hơn là rinh về những phần quà giá trị và đáng nhớ.

Nếu là fan của những trò chơi vận động dưới nước?  Muốn thử thách bản thân và kết nối cùng bạn bè trong một mùa hè sôi động? Vậy thì Holie Aquaman 2024 chính là sự kiện dành cho bạn.

HOLIE AQUAMAN 2024

Hãy hòa mình vào không khí sôi động tại Holie Water Park, nơi hứa hẹn mang đến cho bạn một ngày hè đầy ắp tiếng cười và những kỷ niệm khó quên. Lập nhóm, chuẩn bị tinh thần và đăng ký ngay để không bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này! Holie Aquaman 2024 đang chờ đón bạn với những bất ngờ thú vị và trải nghiệm ý nghĩa.

Đăng ký ngay hôm nay để cùng ghi danh vào sự kiện, hòa chung không khí sôi động của Holie Aquaman 2024 thôi nào!


SỰ KIỆN KHÁC

BÙNG NỔ MÙA HÈ, QUẨY TUNG SÓNG NƯỚC CÙNG CUỘC ĐUA HOLIE AQUAMAN 2024

Sự kiện sẽ diễn ra ngay tại Holie Water Park, một trong những công viên phao nước khổng lồ lớn nhất Đà Nẵng. Hãy cùng khám phá niềm vui bất tận và thể hiện kỹ năng trong những trò chơi thú vị tại Holie Aquaman 2024 nhé!

Xem chi tiết
VUI TẾT THIẾU NHI 2024 CHÀO HÈ VUI HẾT CỠ CÙNG BÉ YÊU TẠI HELIO KIDS

Ngày Quốc tế Thiếu nhi luôn là dịp đặc biệt để các bé yêu thỏa sức vui chơi, khám phá và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời bên gia đình và bạn bè. Năm nay, tại Helio Kids cũng sẽ diễn ra chương trình “VUI TẾT THIẾU NHI”, hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động thú vị và đáng nhớ cho các bé từ ngày 01/06/2024 đến 02/06/2024.

Xem chi tiết
"Con Học Giỏi - Con Được Thẻ Vàng Helio" - Chương trình dành cho học sinh giỏi ở Helio

Một trong những chương trình dành cho mùa hè đang nhận được sự quan tâm của các bạn nhỏ chính là "Con Học Giỏi - Con Được Thẻ Vàng Helio".

Xem chi tiết