CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

CHỢ ĐÊM HELIO TẾT MẬU TUẤT 2018

Mùa Tết Mậu Tuất 2018 này, Chợ đêm Helio sáng đèn phục vụ quý khách xuyên suốt Mùng 1 đến Mùng 10 âm lịch (16.02 – 25.02.2018) từ 15h00-22h30 với nhiều chương trình hấp dẫn tài lộc cho một năm sung túc.

Cùng gia đình, bạn bè, người thân đến Chợ đêm Helio trong chuyến du xuân đầu năm Mậu Tuất. Tại Chợ đêm Helio bạn sẽ tìm thấy những niềm vui và tài lộc cho năm mới.

50 gian hàng ẩm thực với những món ăn đặc sắc cho mùa tết thêm đậm vị và chuyến du xuân thêm đặc sắc. Mùa xuân rộn ràng với những gian hàng sắc màu của Khu ẩm thực sẽ khiến lòng bạn thêm rộn ràng.

30 gian hàng phụ kiện phục vụ đầu năm tại Khu mua sắm của Chợ đêm. Đầu năm sắm vài món đồ, rước lộc về nhà đầy niềm hân hoan. 

Đặc biệt, tại Chợ đêm Helio Tết này, những chương trình hoạt náo và hoạt động sự kiện diễn ra liên tục. Ngoài những hoạt động Múa Lân sư rồng, trống hội khai màn cho một năm mới tài lộc và niềm vui, các gian hàng trò chơi dân gian, sân khấu Acoustic, Pop rock trải dài từ Mùng 1 đến Mùng 10 cho chuyến du xuân của bạn đầu niềm vui.

Cùng đến Chợ đêm, cho sắc xuân rộn ràng, cho lòng thấy hân hoan, và vui niềm vui năm mới với Helio Center.


SỰ KIỆN KHÁC

BÙNG NỔ MÙA HÈ, QUẨY TUNG SÓNG NƯỚC CÙNG CUỘC ĐUA HOLIE AQUAMAN 2024

Sự kiện sẽ diễn ra ngay tại Holie Water Park, một trong những công viên phao nước khổng lồ lớn nhất Đà Nẵng. Hãy cùng khám phá niềm vui bất tận và thể hiện kỹ năng trong những trò chơi thú vị tại Holie Aquaman 2024 nhé!

Xem chi tiết
VUI TẾT THIẾU NHI 2024 CHÀO HÈ VUI HẾT CỠ CÙNG BÉ YÊU TẠI HELIO KIDS

Ngày Quốc tế Thiếu nhi luôn là dịp đặc biệt để các bé yêu thỏa sức vui chơi, khám phá và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời bên gia đình và bạn bè. Năm nay, tại Helio Kids cũng sẽ diễn ra chương trình “VUI TẾT THIẾU NHI”, hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động thú vị và đáng nhớ cho các bé từ ngày 01/06/2024 đến 02/06/2024.

Xem chi tiết
"Con Học Giỏi - Con Được Thẻ Vàng Helio" - Chương trình dành cho học sinh giỏi ở Helio

Một trong những chương trình dành cho mùa hè đang nhận được sự quan tâm của các bạn nhỏ chính là "Con Học Giỏi - Con Được Thẻ Vàng Helio".

Xem chi tiết