CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

CHỢ ĐÊM HELIO TẾT MẬU TUẤT 2018

Mùa Tết Mậu Tuất 2018 này, Chợ đêm Helio sáng đèn phục vụ quý khách xuyên suốt Mùng 1 đến Mùng 10 âm lịch (16.02 – 25.02.2018) từ 15h00-22h30 với nhiều chương trình hấp dẫn tài lộc cho một năm sung túc.

Cùng gia đình, bạn bè, người thân đến Chợ đêm Helio trong chuyến du xuân đầu năm Mậu Tuất. Tại Chợ đêm Helio bạn sẽ tìm thấy những niềm vui và tài lộc cho năm mới.

50 gian hàng ẩm thực với những món ăn đặc sắc cho mùa tết thêm đậm vị và chuyến du xuân thêm đặc sắc. Mùa xuân rộn ràng với những gian hàng sắc màu của Khu ẩm thực sẽ khiến lòng bạn thêm rộn ràng.

30 gian hàng phụ kiện phục vụ đầu năm tại Khu mua sắm của Chợ đêm. Đầu năm sắm vài món đồ, rước lộc về nhà đầy niềm hân hoan. 

Đặc biệt, tại Chợ đêm Helio Tết này, những chương trình hoạt náo và hoạt động sự kiện diễn ra liên tục. Ngoài những hoạt động Múa Lân sư rồng, trống hội khai màn cho một năm mới tài lộc và niềm vui, các gian hàng trò chơi dân gian, sân khấu Acoustic, Pop rock trải dài từ Mùng 1 đến Mùng 10 cho chuyến du xuân của bạn đầu niềm vui.

Cùng đến Chợ đêm, cho sắc xuân rộn ràng, cho lòng thấy hân hoan, và vui niềm vui năm mới với Helio Center.


SỰ KIỆN KHÁC

TẾT NÀY BÉ CHƠI THẬT ĐÃ CÙNG SỰ KIỆN “XUÂN YÊU THƯƠNG” TẠI HELIO KIDS

Tết này cả nhà đã có điểm hẹn cùng bé yêu nhà mình chưa nào, nhanh nhanh ghé qua Helio Kids vui chơi đón hội thật tưng bừng nha. Rất nhiều điều hấp dẫn dành cho bé con tham gia tại sự kiện Xuân Yêu Thương, hứa hẹn sẽ mang đến những tiếng cười rộn rã trong ngày đầu năm mới.

Xem chi tiết
TRẨY HỘI TƯNG BỪNG - VUI XUÂN ĐÓN LỘC CÙNG HELIO TẾT NÀY!

Chào Xuân Giáp Thìn 2024 thật rực rỡ, Tết này Helio sẽ hoạt động xuyên Tết để phục vụ cả nhà ghé trẩy hội du xuân. Với rất nhiều hoạt động hấp dẫn tại sự kiện VUI XUÂN ĐÓN LỘC nhằm mang đến một không gian Tết rộn ràng, ngập tràn niềm vui.

Xem chi tiết
RỘN RÀNG ĐƯỜNG HOA CÙNG CHỢ PHIÊN ĐẠI HẠ GIÁ – ĐÓN XUÂN 2024 TẠI HELIO

Dịp Tết đến Xuân về ai cũng có nhu cầu sắm sửa cho gia đình của mình đặc biệt là các mặt hàng Tết. Nhằm tạo nên một địa điểm mua sắm vui chơi cho người dân cũng như du khách tại Đà Nẵng, Chợ phiên ĐẠI HẠ GIÁ – ĐÓN XUÂN 2024 sẽ được tổ chức tại Chợ Đêm Helio vô cùng hoành tráng và rực rỡ.

Xem chi tiết