CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

ĐÓN MÙA HÈ NÁO NHIỆT, TƯNG BỪNG CÙNG HELIO FESTIVAL VŨ HỘI BIỂN 2021

Vào ngày 22/5/2021 chương trình Helio Festival Vũ Hội Biển sẽ được khai mạc chính thức tại Helio Center. Với sự đầu tư cực kỳ hoành tráng cho sự trở lại lần này, cùng với các chuỗi hoạt động, sự kiện náo nhiệt và sôi động hứa hẹn sẽ tạo nên một vũ hội đa dạng sắc màu đem lại nhiều dấu ấn đặc biệt  cho các vị khách tới thăm quan. 

Chương trình sẽ bao gồm nhiều chuỗi hoạt động nhỏ tại Helio Center:

1: Phim trường Hội An thu nhỏ tại Helio.

Không cần phải đi xa, vì ngay trong Helio Center cũng có sự xuất hiện của Hội An rồi nhé! Phim trường được thay áo mới hoàn toàn với chiều dài hơn 200m được trang trí theo phong cách phố cổ Hội An. Với sự đầu tư hoành tráng hơn 400 chiếc lồng đèn, mái hiên mát mẻ và bàn ghế được setup tỉ mỉ và cẩn thận đảm bảo sẽ trở thành một nơi lý tưởng cho mọi người check in trong mùa hè này đó nha! Còn chần chừ gì nữa mà không lên đồ thật đẹp ghé tới Helio Center!

2: Lễ rước kiệu Cung Nghinh Hải Thần.

Đây là chương trình được đầu tư công phu và hoành tráng nhất của vũ hội năm nay. Lễ cung nghinh sẽ là dịp biểu tượng lễ hội xuất hiện- đó chính là Hải Thần, ngoài ra còn có sự xuất hiện của các ngư dân Helio. Đoàn rước hội sẽ tạo nên một sân khấu vừa náo nhiệt vui vẻ, vừa ma mị đảm bảo sẽ đem lại những cảm xúc khó quên cho các thực khách có mặt ở đây.

3: Đảo hải sản nướng, giải khát và mua sắm hoành tráng.

Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được xem trình diễn xóc chảo, trình diễn bartender, biểu diễn chặt dừa…. vừa được ăn uống thỏa thích với những món ăn đa dạng và quẩy nhạc EDM tại chỗ đúng không nào! Khu vực này sẽ được trang trí bắt mắt với những chiếc chong chóng gió, mái chèo, đường trượt sắc màu đảm bảo sẽ tạo nên một không gian cực kì lung linh đó!

 4: Nhà hàng buffet “xanh mát” với hàng trăm món ăn hấp dẫn.

Vừa là một không gian để chill, vừa là một không gian để check in vui chơi, nay lại còn ngập tràn trong những món ăn buffet đa dạng thì còn gì bằng đúng không nào! Đây sẽ là một không gian ăn uống ngoài trời hoành tráng, siêu thoáng mát với rất nhiều món ăn hấp dẫn cho thực khách thưởng thức đó nha!

5: Cuộc thi thể thao bãi biển Rap kèo.

Đây sẽ là một sân chơi cho các fan yêu thể thao đó nha! Nay không cần đi đâu cho xa vì ở ngay Helio cũng có sân chơi cho các bạn rồi này! Các cuộc thi bóng đá, bóng chuyền theo team từ 2 đến 3 người hoặc một nhóm trở lên sẽ thi đấu với nhau trên nước trong các hồ phao ở khu vực lễ hội Helio.

6: Trình diễn Carnival, DJ, âm nhạc EDM sôi động.

Nhắc đến vũ hội biển mà bỏ qua âm nhạc thì quá thiếu sót đúng không nào! Yên tâm nha, vũ hội biển năm nay tại Helio có âm nhạc siêu đỉnh được đầu tư với những màn trình diễn cực kì ấn tượng. Không chỉ một chương trình âm nhạc lớn mà sẽ còn rất nhiều các sự kiện khác được tổ chức làm náo nhiệt mỗi đêm ở Helio đó!

7: Khai trương công viên bể bơi “khổng lồ” lớn nhất Việt Nam.

Và sự kiện đặc biệt nhất trong năm nay đã xuất hiện rồi đây! Tháng 6 này đừng bỏ chương trình khai trương công viên “bể bơi” khổng lồ lớn nhất Việt Nam này nhé! Đây sẽ là một công viên nước bằng phao với những đường trượt dài mát lạnh, với công nghệ lọc nước Nano ozone vệ sinh tuyệt đối, an toàn với mọi loại da. 

Công viên sẽ được mở cửa từ tháng 6/2021 tại Làng Thể Thao Tuyên Sơn, đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng với giá vé chỉ từ 40k - 70k. Đừng bỏ lỡ sự kiện này nhé!

 


SỰ KIỆN KHÁC

TẾT NÀY BÉ CHƠI THẬT ĐÃ CÙNG SỰ KIỆN “XUÂN YÊU THƯƠNG” TẠI HELIO KIDS

Tết này cả nhà đã có điểm hẹn cùng bé yêu nhà mình chưa nào, nhanh nhanh ghé qua Helio Kids vui chơi đón hội thật tưng bừng nha. Rất nhiều điều hấp dẫn dành cho bé con tham gia tại sự kiện Xuân Yêu Thương, hứa hẹn sẽ mang đến những tiếng cười rộn rã trong ngày đầu năm mới.

Xem chi tiết
TRẨY HỘI TƯNG BỪNG - VUI XUÂN ĐÓN LỘC CÙNG HELIO TẾT NÀY!

Chào Xuân Giáp Thìn 2024 thật rực rỡ, Tết này Helio sẽ hoạt động xuyên Tết để phục vụ cả nhà ghé trẩy hội du xuân. Với rất nhiều hoạt động hấp dẫn tại sự kiện VUI XUÂN ĐÓN LỘC nhằm mang đến một không gian Tết rộn ràng, ngập tràn niềm vui.

Xem chi tiết
RỘN RÀNG ĐƯỜNG HOA CÙNG CHỢ PHIÊN ĐẠI HẠ GIÁ – ĐÓN XUÂN 2024 TẠI HELIO

Dịp Tết đến Xuân về ai cũng có nhu cầu sắm sửa cho gia đình của mình đặc biệt là các mặt hàng Tết. Nhằm tạo nên một địa điểm mua sắm vui chơi cho người dân cũng như du khách tại Đà Nẵng, Chợ phiên ĐẠI HẠ GIÁ – ĐÓN XUÂN 2024 sẽ được tổ chức tại Chợ Đêm Helio vô cùng hoành tráng và rực rỡ.

Xem chi tiết