CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

GIÁNG SINH BẤT TẬN HELIO CENTER 2017

     Mỗi mùa Giáng sinh đến, Helio Center lại khoác lên mình những chiếc áo sắc màu riêng biệt trong không gian rực rỡ và tràn đầy cảm xúc. Giáng sinh 2017 này, Helio đem đến diện mạo “những hộp quà may mắn” với sắc đỏ trắng ngập tràn. Cùng điểm qua những niềm vui Helio Center dành riêng cho bạn trong chuỗi sự kiện Giáng sinh được tổ chức từ 22-25/12 nhé.

  1. Nhộn nhịp Hội chợ Giáng sinh

     Nếu có một nơi nào đó đông đúc mỗi dịp Noel thì đó chỉ có thể là Hội chợ Giáng sinh thôi. Chợ đêm Helio đậm chất Giáng sinh xứ tuyết cho bạn cảm xúc nhộn nhịp như trời Âu hoạt động mỗi Thứ Sáu, Thứ Bảy và Chủ nhật hằng tuần từ 17h00-22h00. Chợ đêm Helio đầy ắp niềm vui cho chính bạn và cả những người thân yêu với ẩm thực thơm ngon, phụ kiện xinh xắn và cả góc chụp hình cho những bức ảnh lung linh.

     Tận hưởng trong không gian lễ hội tràn ngập không khí Noel và dòng người nhộn nhịp vui tươi, bạn biết đấy Giáng sinh đã ở đây rồi.

  1. Háo hức khám phá hộp quà kỳ bí

     Giáng sinh là dịp để trao tay những món quà yêu thương, và càng hân hoan hơn nữa khi mở quà và hô vang niềm vui đặc biệt. Cùng Helio khám phá điều huyền diệu trong hộp quà kỳ bí khổng lồ từ 19h30-21h00 các ngày 23,24/12 tại khu vực Lễ tân tổng và Chợ đêm. Đây có lẽ là món quà đặc biệt nhất mà Helio đã tâm huyết chuẩn bị để tặng cho khách hàng đến Helio vui chơi dịp Giáng sinh này.

  1. Say mê “mò quà” bất tận niềm vui

     Khi nạp tiền với hóa đơn từ 200.000 VND tại các quầy Lễ tân của Helio, quý khách hàng sẽ được tặng một lượt “mò quà” trong 5 hộp quà được chuẩn bị với những chất liệu đặc biệt. Không chỉ là may mắn, đó còn là những cảm xúc vui tươi rạng rỡ mà Helio muốn khách hàng của mình trải nghiệm theo những các khác nhau. Chương trình diễn ra từ 19h00-21h00 các ngày 23,24/12 tại Helio Center.

  1. Hồi hộp quà tặng bất ngờ

     Thêm bất ngờ hồi hộp niềm vui, quầy đổi quà Win Circle năm nay đem đến cho bạn chương trình “Món quà bất ngờ”. Khi đổi quà tại quầy Win Circle các ngày từ 22-25/12, khách hàng có thể đổi những món quà bí mật với số ticket cố định. Này bạn có thích bất ngờ không, được mở quà với niềm háo hức mê say. Và đặc biệt món quà bạn nhận được luôn có giá trị bằng hoặc lớn hơn số ticket bạn bỏ ra đấy.

  1. Du hành đến Thị trấn tuyết của Helio Kids

     Niềm hạnh phúc đơn giản nhất mùa Noel đó là cả gia đình cùng vui đùa bên nhau trong không khí nhộn nhịp. Helio Kids chính là gợi ý đầy niềm vui với chuỗi hoạt động chủ đề “Hành trình đến Thị trấn Tuyết”. Chương trình bắt đầu từ 16-25/12 với nhiều hoạt động hấp dẫn như học làm các loại bánh Giáng sinh từ Bếp nhí, cùng xếp cây thông, gói hộp quà với lớp học Handmade và đặc biệt chương trình hoạt náo nhiều tiết mục flashmob, ảo thuật đặc sắc sẽ không làm gia đình bạn thất vọng.

     Một Giáng sinh 2017 ấm áp đang về, Helio Center chúc bạn và gia đình nhiều may mắn và vui tươi như chính niềm hân hoan Helio tạo ra dịp lễ hội mùa đông này.

 

 


SỰ KIỆN KHÁC

ĐÓN LỄ 30/4 RỘN RÀNG CÙNG SỰ KIỆN "BÉ YÊU TỔ QUỐC" TẠI HELIO KIDS

Đón lễ 30/4 rộn ràng dịp lễ này cả nhà cùng bé yêu đã có kế hoạch vi vu ở đâu chưa nào? Nhớ ghé trẩy hội cùng Helio Kids nha, rất nhiều hoạt động náo nhiệt sôi động cho bé đến tham gia cùng chương trình "Bé yêu Tổ Quốc". Các hoạt động sẽ xuyên suốt từ 27/04 - 01/05/2024.

Xem chi tiết
ĐÓN HÈ RỰC RỠ CÙNG CHUỖI SỰ KIỆN TƯNG BỪNG TẠI HELIO SUMMER FEST 2024

Mùa Hè sôi động đã chính thức bắt đầu cùng Helio Summer Festival 2024! Tiếp nối thành công của những mùa hè trước, chuỗi sự kiện tại Helio sẽ mang tới những hoạt động bùng nổ tạo nên một điểm đến vui chơi ăn uống, giải trí không thể bỏ lỡ cho mọi du khách khi tới với thành phố Đà Nẵng.

Xem chi tiết
TẾT NÀY BÉ CHƠI THẬT ĐÃ CÙNG SỰ KIỆN “XUÂN YÊU THƯƠNG” TẠI HELIO KIDS

Tết này cả nhà đã có điểm hẹn cùng bé yêu nhà mình chưa nào, nhanh nhanh ghé qua Helio Kids vui chơi đón hội thật tưng bừng nha. Rất nhiều điều hấp dẫn dành cho bé con tham gia tại sự kiện Xuân Yêu Thương, hứa hẹn sẽ mang đến những tiếng cười rộn rã trong ngày đầu năm mới.

Xem chi tiết