CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

NGÀY HỘI MẸ VÀ BÉ ĐÀ NẴNG 2016

Vào 2 ngày cuối tuần, 30,31/07/2016, tại Helio Center sẽ diễn ra Ngày hội Mẹ và Bé Đà Nẵng 2016, với sự góp mặt của gần 30 gian hàng chất lượng, các mặt hàng chỉ dành riêng cho mẹ và bé. Đặc biệt, bé còn được thăm khám và tư vấn dinh dưỡng miễn phí do các bác sĩ từ Viện dinh dưỡng trực tiếp hỗ trợ. Nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón các mẹ và bé ở Đà Nẵng tại Ngày hội nữa nhé!

Từ 15h00 - 22h00 trong 2 ngày 30,31/07, Ngày hội Mẹ và Bé Đà Nẵng 2016 sẽ được tổ chức tại Sân Iceskating (khu vực trong nhà) ở Helio Center. Đến với Ngày hội, mẹ không chỉ được mua sắm thỏa thích với gần 30 gian hàng đồ mẹ và bé như: chăn ra gối nệm với Cotton House, bỉm tả với Bỉm Goon, các mặt hàng giường cũi, đồ thời trang cho trẻ, cho mẹ, cho bà bầu, đồ chơi cho bé,...

Đặc biệt, Ngày hội có sự góp mặt của Minh Tâm Care, một đơn vị uy tín trong lĩnh vực chăm sóc cho bà mẹ trước, trong và sau khi sinh, sẽ tham gia tư vẫn miễn phí về chủ đề: "Gọi sữa về, chăm sóc mẹ sau sinh và các quan niệm kiêng cữ". Đây là chủ đề thực sự bổ ích cho các bà mẹ trẻ chuẩn bị đón thiên nhỏ chào đời. Đến Helio Center vào lúc 16h00 ngày 30/07/2016 nếu bạn quan tâm về vấn đề này nhé!

Khi tham gia Ngày hội, bé còn có cơ hội được thăm khám và tư vấn dinh dưỡng miễn phí, cũng như nghe chia sẻ từ các bác sĩ đầu ngành đến từ Viện dinh dưỡng lâm sàng về chủ đề:" 1001 về dinh dưỡng cho trẻ biếng ăn" vào 16h00 ngày 31/07/2016. Lưu ý khi khám bạn cần mua sổ theo dõi cho bé với giá 10.000 đồng để được khám miễn phí nhé!

Ngoài ra, bé còn được vui chơi thỏa thích với các trò chơi chỉ có Ngày hội như: chơi trò chơi cát, vẽ mặt, xem phim thỏa thích. Giao lưu với chú hề và các nhân vật hoạt hình từ 19h00 trong 2 ngày 30,31/07/2016.

Nhiều phần quà hấp dẫn từ các nhãn hàng như voucher, phiếu giảm giá, quà tặng cho mẹ, cho bé,...cũng đang chờ đón các mẹ nữa đấy.

------------------------------------------------

Đặc biệt tham gia Ngày hội để được đăng ký chương trình Bốc thăm trúng thưởng, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 10 triệu đồng.

Trong đó, 01 giải nhất sẽ may mắn nhận được 01 năm vé vào cổng Helio Kids miễn phí (mỗi tháng 01 lượt), 01 máy hút sữa Medela Swing và 01 set Giảm eo thon gọn dáng cho mẹ sau sinh.

04 giải khuyến khích sẽ nhận được 03 tháng vào cổng Helio Kids miễn phí (mỗi tháng 01 lượt), 01 nhiệt kế Microlife cho kết quả trong vòng 01s.

Hãy sắp xếp thời gian cùng gia đình đưa bé đến Ngày hội và nhận lại thật nhiều điều thú vị nhé!

Helio Center.


SỰ KIỆN KHÁC

TẾT NÀY BÉ CHƠI THẬT ĐÃ CÙNG SỰ KIỆN “XUÂN YÊU THƯƠNG” TẠI HELIO KIDS

Tết này cả nhà đã có điểm hẹn cùng bé yêu nhà mình chưa nào, nhanh nhanh ghé qua Helio Kids vui chơi đón hội thật tưng bừng nha. Rất nhiều điều hấp dẫn dành cho bé con tham gia tại sự kiện Xuân Yêu Thương, hứa hẹn sẽ mang đến những tiếng cười rộn rã trong ngày đầu năm mới.

Xem chi tiết
TRẨY HỘI TƯNG BỪNG - VUI XUÂN ĐÓN LỘC CÙNG HELIO TẾT NÀY!

Chào Xuân Giáp Thìn 2024 thật rực rỡ, Tết này Helio sẽ hoạt động xuyên Tết để phục vụ cả nhà ghé trẩy hội du xuân. Với rất nhiều hoạt động hấp dẫn tại sự kiện VUI XUÂN ĐÓN LỘC nhằm mang đến một không gian Tết rộn ràng, ngập tràn niềm vui.

Xem chi tiết
RỘN RÀNG ĐƯỜNG HOA CÙNG CHỢ PHIÊN ĐẠI HẠ GIÁ – ĐÓN XUÂN 2024 TẠI HELIO

Dịp Tết đến Xuân về ai cũng có nhu cầu sắm sửa cho gia đình của mình đặc biệt là các mặt hàng Tết. Nhằm tạo nên một địa điểm mua sắm vui chơi cho người dân cũng như du khách tại Đà Nẵng, Chợ phiên ĐẠI HẠ GIÁ – ĐÓN XUÂN 2024 sẽ được tổ chức tại Chợ Đêm Helio vô cùng hoành tráng và rực rỡ.

Xem chi tiết