CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

SUMMER FEST – CHỢ ĐÊM HELIO CHÀO HÈ 2017

CHỢ ĐÊM HELIO Ẩm thực, Shopping và Âm nhạc chủ đề Summer Fest chào hè 2017 sẽ diễn ra lúc 17h00-22h00 ngày 26,27,28.05.2017 tại Helio Center.

Mở đầu chuỗi sự kiện hè bằng một tổ hợp lễ hội ẩm thực – mua sắm – âm nhạc bắt đầu từ 17h00-22h00 các ngày 26,27,28.05.2017, Helio Center hứa hẹn một mùa hè 2017 đầy sắc màu vui tươi và náo nhiệt hoành tráng.

Chợ đêm Helio Phiên đầu tiên với chủ đề Summer Fest đem đến :

Khu ẩm thực Helio thế hệ mới với hơn 80 gian hàng ẩm thực bao đủ đầy các món ăn no như : mỳ quảng, bánh xèo,…  các món ăn đường phố và cả những món ăn đang gây sốt nữa.

Sự trở lại đầy lợi lại của Danang Bazaar là khách mời của “Chợ đêm Helio” quy tụ hơn 90 gian hàng mua sắm quần áo, hàng handmade và những item hit của mùa hè 2017

Cuối cùng là Đại nhạc hội Rock show náo nhiệt Summer Fest cùng sự tham gia của 10 Rock band nổi tiếng đến từ Đà Nẵng, Huế và Sài Gòn chỉ duy nhất một đêm 28.05.2017

Chợ đêm Helio Phiên 1 với chủ đề Summer Fest hứa hẹn đem đến cho bạn không gian Ẩm thực, Shopping và Âm nhạc đậm chất mùa hè. Vậy còn đợi gì mà không lên outfit xinh tươi, hẹn hò đám bạn chuẩn ngày giờ ngay luôn nào !

                                                                                                                                                                        Helio Center. 


SỰ KIỆN KHÁC

TẾT NÀY BÉ CHƠI THẬT ĐÃ CÙNG SỰ KIỆN “XUÂN YÊU THƯƠNG” TẠI HELIO KIDS

Tết này cả nhà đã có điểm hẹn cùng bé yêu nhà mình chưa nào, nhanh nhanh ghé qua Helio Kids vui chơi đón hội thật tưng bừng nha. Rất nhiều điều hấp dẫn dành cho bé con tham gia tại sự kiện Xuân Yêu Thương, hứa hẹn sẽ mang đến những tiếng cười rộn rã trong ngày đầu năm mới.

Xem chi tiết
TRẨY HỘI TƯNG BỪNG - VUI XUÂN ĐÓN LỘC CÙNG HELIO TẾT NÀY!

Chào Xuân Giáp Thìn 2024 thật rực rỡ, Tết này Helio sẽ hoạt động xuyên Tết để phục vụ cả nhà ghé trẩy hội du xuân. Với rất nhiều hoạt động hấp dẫn tại sự kiện VUI XUÂN ĐÓN LỘC nhằm mang đến một không gian Tết rộn ràng, ngập tràn niềm vui.

Xem chi tiết
RỘN RÀNG ĐƯỜNG HOA CÙNG CHỢ PHIÊN ĐẠI HẠ GIÁ – ĐÓN XUÂN 2024 TẠI HELIO

Dịp Tết đến Xuân về ai cũng có nhu cầu sắm sửa cho gia đình của mình đặc biệt là các mặt hàng Tết. Nhằm tạo nên một địa điểm mua sắm vui chơi cho người dân cũng như du khách tại Đà Nẵng, Chợ phiên ĐẠI HẠ GIÁ – ĐÓN XUÂN 2024 sẽ được tổ chức tại Chợ Đêm Helio vô cùng hoành tráng và rực rỡ.

Xem chi tiết