CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

Tất tần tật về pháo hoa Đà Nẵng chung kết 2024

Tất Cả Thông Tin Về Đêm Chung Kết Pháo Hoa 2024

Hòa vào bầu không khí đang nóng dần lên theo dòng sự kiện lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2024, hàng trăm ngàn khán giả yêu thành phố biển và pháo hoa đang quan tâm đến sự kiện này hơn bao giờ hết. Và hãy để Helio.vn thông tin nhanh cho bạn tất tần tật về pháo hoa Đà Nẵng chung kết nhé!

Thông tin về pháo hoa Đà Nẵng chung kết - DIFF 2024

Sau thành công mỹ mãn của sự kiện DIFF 2023, năm nay, DIFF 2024 sẽ trở lại đầy hứa hẹn vào mùa hè ngay bên bờ sông Hàn. Và sự kiện lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 đã và đang chứng minh sức nóng của mình ngay từ những ngày đầu mới vừa công bố. Cùng với thông điệp vô cùng ý nghĩa - “Make in Unity”– Kết Nối Toàn Cầu, Rạng Rỡ Năm Châu, DIFF 2024 dự sẽ đem đến những màn trình diễn pháo hoa bùng nổ cho các khán giả trong và ngoài nước.

Trong bầu không khí háo hức đó, 8 đội thi cũng chính thức được hé lộ, gồm: Pháp, Ý, Mỹ, Đức, Ba Lan, Trung Quốc, Phần Lan và đội nhà là Đà Nẵng - Việt Nam. Như vậy, có thể thấy DIFF 2024 ghi nhận sự góp mặt của ba tân binh: Mỹ, Đức, Trung Quốc, khiến sự kiện pháo hoa quốc tế 2024 càng thêm đáng mong chờ.

Theo đó, sự kiện DIFF 2024 sẽ được diễn ra trong 5 đêm thi chính, gồm 4 vòng đấu loại và một đêm chung kết. Bên cạnh đó, thời gian diễn ra đêm khai mạc cho sự kiện sẽ được tổ chức vào tối ngày 8/6/2024 và các đêm diễn ra phần trình bày của các đội thi sẽ được tổ chức vào mỗi tối thứ bảy trong các tuần sau đó ( ngoại trừ tuần trước đêm chung kết ). Như vậy, đêm chung kết dự tính sẽ diễn ra vào ngày 13/7/2024, hãy lưu lại thông tin này để chắc chắn rằng bạn sẽ không bỏ lỡ bất kì điều gì từ sự kiện DIFF 2024 nhé !

Và thế là Helio.vn vừa điểm qua thông tin quan trọng về pháo hoa Đà Nẵng chung kết - DIFF 2024. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc cập nhật thông tin về sự kiện pháo hoa quốc tế Đà Nẵng.


TIN TỨC KHÁC

Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết
Helio Night Market Da Nang - A super HOT shopping and dining paradise at night

The Helio night market is where many remarkable events take place in Da Nang. It is also a place where numerous items and foods are sold, allowing you to freely choose and experience the vibrant atmosphere of the city at night.

Xem chi tiết