CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

ĐÓN HÈ RỰC RỠ CÙNG CHUỖI SỰ KIỆN TƯNG BỪNG TẠI HELIO SUMMER FEST 2024

ĐÓN HÈ RỰC RỠ CÙNG CHUỖI SỰ KIỆN TƯNG BỪNG TẠI HELIO SUMMER FEST 2024

Mùa Hè sôi động đã chính thức bắt đầu cùng Helio Summer Festival 2024! Tiếp nối thành công của những mùa hè trước, chuỗi sự kiện tại Helio sẽ mang tới những hoạt động bùng nổ tạo nên một điểm đến vui chơi ăn uống, giải trí không thể bỏ lỡ cho mọi du khách khi tới với thành phố Đà Nẵng.

Chương trình diễn ra xuyên suốt trong vòng 5 tháng, từ ngày 25/4 - 25/09/2024, tại khu vui chơi Helio Center, Chợ đêm Helio và công viên nước Holie.

HELIO SUMMER FEST 2024

HELIO SUMMER FEST 2024

Phá đảo mùa hè cùng công viên nước Holie

Đón chào mùa Hè sắp đến Công Viên nước Holie sẽ chính thức hoạt động trở lại vào ngày 25/4/2024, nhằm phục du khách vui chơi vào dịp nghỉ lễ 30/4. Đây sẽ là một địa điểm vui chơi mùa hè tuyệt vời dành cho các bạn học sinh, sinh viên, du khách du lịch, các doanh nghiệp cùng người dân địa phương tại Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận.

HELIO SUMMER FEST 2024

Công viên nước bao gồm hệ thống 9 nhà phao khổng lồ với các trò chơi hấp dẫn như đường trượt phao dài 15m, khu tổ hợp liên hoàn 40m. Bên cạnh đó là vô số trò chơi dưới nước như đá bóng bóng, bơi lội, vượt chướng ngoại vật, cầu phao, đua phao,…cho du khách tận hưởng và trải nghiệm. Điểm đến giải nhiệt cho mùa hè này tại Đà Nẵng chính là công viên nước Holie.

HELIO SUMMER FEST 2024

Xem phim miễn phí cả tuần tại rạp ngoài trời Chillax Cinema

Tiếp nối chuỗi hoạt động mùa hè dành cho du khách, Helio tổ chức chương trình chiếu phim ngoài trời Miễn Phí. Bắt đầu từ 18h30 – 20h30 mỗi ngày. Các bộ phim trình chiếu là những phim chiếu rạp đã từng chiếu hoặc series phim trên Netflix dành cho mọi lứa tuổi.

Rạp chiếu phim ngoài trời nằm ngay bên trong khuôn viên của Quảng Trường Âm Nhạc Sự Kiện Helio. Hứa hẹn sẽ là địa điểm cuối tuần không thể bỏ lỡ của mọi gia đình khi đi chơi giải trí ở Đà Nẵng. Đặc biệt ngay tại khuôn viên của rạp phim còn được bố trí một chiếc hồ bơi mini để các bạn nhỏ có thể vừa vui đùa, vừa nằm xem phim vô cùng thú vị.

HELIO SUMMER FEST 2024

Combo Traditional Food - Nếm trọn vị đặc sản miền Trung

“Traditional Food - miền Trung dân dã, miền Trung đậm đà” sẽ đem đến cho bạn những món ăn đặc trưng nhất của miền Trung nơi đây. Một lựa chọn tuyệt hảo dành cho mọi du khách khi đến với Đà Nẵng. Với combo này bạn có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị 8 món đặc sản miền Trung ngay trên bàn tiệc của mình. Với các món ăn dân dã nhưng đậm đà như bánh xèo, bánh tráng cuốn thịt heo, bánh canh, bún thịt nướng, nem nướng, mì quảng, bánh mì, chả bò, chả lụa…đi kèm các loại gia vị rất hấp dẫn.

Với sự kết hợp hài hòa của những món ăn truyền thống nhưng vẫn chứa đựng sự đặc sắc của ẩm thực Quảng Đà. Mỗi một món sẽ dẫn dắt bạn đi theo những câu chuyện khác nhau, những dấu ấn khó phai trong lòng mỗi người con Đà Nẵng - Quảng Nam.

+ Combo 1:300.000 vnđ

Bao gồm các món ăn: Mì Quảng tôm thịt, bánh xèo, xiên nướng Hội An, bánh tráng cuốn thịt heo, bánh mì, chả lụa, chả bò.

HELIO SUMMER FEST 2024

+ Combo 2: 550.000 vnđ

Bao gồm các món ăn: Bánh canh ghẹ, mì Quảng tôm thịt, bún thịt nướng, bánh tráng cuốn thịt heo, bánh xèo, xiên nướng Hội An, bánh mì, chả lụa, chả bò.

HELIO SUMMER FEST 2024

+ Combo 3: 750.000 vnđ

Bao gồm các món ăn: Mì Quảng tôm hùm, bánh canh, bún thịt nướng, bánh tráng cuốn thịt heo, bánh xèo, xiên nướng Hội An, bánh mì, chả lụa, chả bò.

HELIO SUMMER FEST 2024

Tất cả các món trong mỗi combo đặc sản Traditional Food sẽ là một cuộc phiêu lưu, một chuyến hành trình để đưa bạn đến những vùng đất, những khung cảnh khác nhau của Đà Nẵng. Chỉ bằng những thứ bình dị và dân dã cũng có thể níu kéo biết bao người mãi nhớ thương vùng đất này.

Trải nghiệm Workshop văn hóa dân gian gần gũi

Đến với Helio Summer Festival 2024 du khách còn được trải nghiệm không gian workshop văn hóa dân gian vô cùng ý nghĩa. Với các hoạt động đặc sắc như trải nghiệm làm gốm, làm lồng đèn, làm diều, làm tò he,…Giúp bạn hiểu thêm về nét đẹp văn hóa truyền thống của Việt Nam. Cũng như lưu giữ những kỷ niệm đẹp và độc đáo khi đến với Helio trong mùa hè này.

Dưới sự hướng dẫn tỉ mỉ của nghệ nhân lành nghề, tham gia workshop bạn sẽ được học và tận tay làm các sản phẩm của riêng mình. Ngoài ra còn có nhiều chương trình đặc sắc rộn ràng cho du khách khám phá.

HELIO SUMMER FEST 2024

Khám phá không gian ẩm thực địa phương đặc sắc hằng tuần

Đến Đà Nẵng nhất định bạn sẽ không thể bỏ qua được khu tổ hợp ẩm thực đêm Helio. Nơi đây hội tụ với rất nhiều món ăn đặc sắc của từng vùng miền, bạn có thể dễ dàng thưởng thức trọn vẹn hương vị ẩm thực của nhiều nơi ngay tại một điểm đến. Các món ăn ở đây được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon hấp dẫn với gia vị đặc trưng của địa phương sẽ mang tới cho du khách những trải nghiệm khó quên.

HELIO SUMMER FEST 2024

Đặc biệt mỗi tuần, Helio sẽ mang đến cho bạn một chủ đề ẩm thực khác nhau, giúp bạn khám phá trọn vẹn tinh hoa ẩm thực của Đà Nẵng. Ví dụ ngày hội của món mì quảng với rất nhiều loại bao gồm: mì quảng gà, mì quảng cá lóc, tôm thịt,…hay các món bánh canh hấp dẫn có bánh canh ghẹ, bánh canh tôm, bánh canh cá,...Mỗi tuần mỗi hương vị, mỗi câu chuyện về món ăn sẽ tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đầy ấn tượng.

Bên cạnh đó, Helio còn có rất nhiều khu ẩm thực hấp dẫn khác như Phố Nướng, Phố Lẩu, các quầy đồ nướng nối tiếp nhau, các món lẩu thơm ngon đặc biệt. Cùng các món ăn vặt đường phố, nước ép, các loại bia thủ công siêu ngon hứa hẹn sẽ khiến các bạn phải mê say.

HELIO SUMMER FEST 2024

Bùng nổ đam mê cùng Cuộc thi nhảy Helio Kids Dance 2024

Tiếp nối thành công của cuộc thi Helio Kids Dance 2023, cuộc thi nhảy dành cho các bé chính thức quay trở lại. Nhằm tạo nên một sân chơi sôi động để các mầm non tài năng nhí có cơ hội giao lưu học hỏi. Cũng như thu hút du khách đến tham quan trải nghiệm dịch vụ tại Helio Center, quảng bá hình ảnh thương hiệu khu vui chơi.

Cuộc thi HELIO KIDS DANCE 2024 sẽ dành cho các bạn nhỏ có độ tuổi từ 6 – 15 tuổi, thời gian dự kiến diễn ra từ tháng 5 – tháng 7 tại Quảng Trường Âm Nhạc Sự Kiện Helio Center. Với các thể loại nhảy hiện đại như Rap- Hiphop – Dancesport- Popping- Breakdance – Flashmob, sẽ mang tới những đêm diễn cực hoành tráng và xuất sắc.

HELIO SUMMER FEST 2024

Hè rộn ràng cùng sân khấu Sắc Màu Tuổi Thơ

Sân khấu Sắc Màu Tuổi Thơ chính là một điểm hẹn cuối tuần dành cho các tài năng nhí tại Helio. Tại đây các bé con sẽ được trình diễn những tiết mục nghệ thuật đầy màu sắc, thể hiện những vũ điệu sôi động, những bài hát vui vẻ về tuổi thơ.

Dưới ánh đèn sân khấu sắc màu các con được cháy hết mình với niềm đam mê nghệ thuật, mang đến cho khán giả những giây phút giải trí tuyệt vời. Đây còn là nơi để các mầm non có cơ hội giao lưu học hỏi, rèn luyện sự tự tin trước người xem. Hứa hẹn sẽ là một sân chơi đầy ắp tiếng cười trong lễ hội mùa hè.

HELIO SUMMER FEST 2024

Đêm hội Lân Sư Rồng hoành tráng

Đến hẹn lại lên vào dịp lễ Quốc Khánh 2/9 và Trung Thu sẽ diễn ra những màn múa Múa lân Mai Hoa Thung vô cùng hoành tráng tại Helio. Đêm hội Lân Sư Rồng dự kiến sẽ chính thức bắt đầu từ dịp lễ 2/9. Sau đó là những đêm trăng tròn vào mùa Trung Thu. Nhằm phục vụ du khách tới vui chơi tham quan, tạo nên một địa điểm xem múa lân thường niên cho các bạn nhỏ và mọi gia đình vào dịp Tết Đoàn Viên.

Đêm hội với rất nhiều tiết mục biểu diễn đến từ các đoàn nghệ thuật lân sư rồng nổi tiếng như: Tứ Câu, Thiên An, Tài Bảo Đường, Vương Anh Đường, Phước Nguyên Đường, Tuấn Nghĩa,…Bao gồm phần trống hội, địa lân, Mai Hoa Thung, múa rồng vô cùng náo nhiệt, mang tới cho người xem những màn trình diễn cực kỳ mãn nhãn. Hàng loạt sự kiện hấp dẫn và đầy sôi động đang đón chờ bạn tại Helio Summer Festival 2024.   

HELIO SUMMER FEST 2024

Hãy cùng hòa mình với sóng nước đánh tan cái nắng nóng cùng công viên nước Holie, trải nghiệm tinh hoa ẩm thực miền Trung phong phú và đa dạng với khu tổ hợp ẩm thực đêm Helio. Quẩy hết mình cùng những đêm hội náo nhiệt tưng bừng với những điệu nhảy sôi động, những màn múa lân siêu đỉnh. Tất cả sẽ có trong Helio Summer Festival 2024 diễn ra từ ngày 25/4 - 25/09/2024 đừng bỏ lỡ nha!


SỰ KIỆN KHÁC

ĐÓN LỄ 30/4 RỘN RÀNG CÙNG SỰ KIỆN "BÉ YÊU TỔ QUỐC" TẠI HELIO KIDS

Đón lễ 30/4 rộn ràng dịp lễ này cả nhà cùng bé yêu đã có kế hoạch vi vu ở đâu chưa nào? Nhớ ghé trẩy hội cùng Helio Kids nha, rất nhiều hoạt động náo nhiệt sôi động cho bé đến tham gia cùng chương trình "Bé yêu Tổ Quốc". Các hoạt động sẽ xuyên suốt từ 27/04 - 01/05/2024.

Xem chi tiết
ĐÓN HÈ RỰC RỠ CÙNG CHUỖI SỰ KIỆN TƯNG BỪNG TẠI HELIO SUMMER FEST 2024

Mùa Hè sôi động đã chính thức bắt đầu cùng Helio Summer Festival 2024! Tiếp nối thành công của những mùa hè trước, chuỗi sự kiện tại Helio sẽ mang tới những hoạt động bùng nổ tạo nên một điểm đến vui chơi ăn uống, giải trí không thể bỏ lỡ cho mọi du khách khi tới với thành phố Đà Nẵng.

Xem chi tiết
TẾT NÀY BÉ CHƠI THẬT ĐÃ CÙNG SỰ KIỆN “XUÂN YÊU THƯƠNG” TẠI HELIO KIDS

Tết này cả nhà đã có điểm hẹn cùng bé yêu nhà mình chưa nào, nhanh nhanh ghé qua Helio Kids vui chơi đón hội thật tưng bừng nha. Rất nhiều điều hấp dẫn dành cho bé con tham gia tại sự kiện Xuân Yêu Thương, hứa hẹn sẽ mang đến những tiếng cười rộn rã trong ngày đầu năm mới.

Xem chi tiết