CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

Các Đường Bị Cấm Trong Thời Gian Bắn Pháo Hoa Đà Nẵng 2024

Thông tin về bắn pháo hoa Đà Nẵng cấm đường nào ?

Trước thềm sự kiện Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2024, nhằm mục đích đảm bảo sự an toàn cho người dân cũng như trật tự an toàn giao thông trong suốt quá trình sự kiện diễn ra, thành phố Đà Nẵng đưa ra một số chủ trương về việc cấm lưu thông một vài tuyến đường. Và hãy cùng Helio.vn cập nhật một số thông tin quan trọng trả lời cho câu hỏi “bắn pháo hoa Đà Nẵng cấm đường nào?” nhé !

Lưu ý về những tuyến đường cấm khi sự kiện lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng diễn ra

Lưu ý về các tuyến đường cấm

Với sự ưu tiên hàng đầu về trật tự an toàn giao thông cùng với việc phòng tránh ùn tắc tại các tuyến đường trọng điểm tại Đà Nẵng trong suốt quá trình sự kiện DIFF 2024 diễn ra, thành phố sẽ cấm lưu thông, dừng đỗ  tại các tuyến đường như Bạch Đằng, Trần Phú và trục đường kết nối giữa đường Bạch Đằng và Trần Phú.

Theo đó, đối với tuyến đường Trần Phú dẫn đến Bưu điện thành phố cùng các tuyến đường lân cận, cấm việc các loại xe dừng, đỗ, bán hàng rong, tụ tập đông người ở ngay lòng đường nhằm tránh gây hiện tượng ùn tắc giao thông.

Cụ thể những tuyến đường cấm:

  •  Đường Bạch Đằng (đoạn từ Rồng đến đường 3/2).

  •  Đường Trần Phú và các tuyến đường lân cận từ Trần Phú rẽ ra đường Bạch Đằng.

  • Đường cấm tại khu vực đường Lê Duẩn sẽ bắt đầu từ đoạn Nguyễn Chí Thanh đến Bạch Đằng.

  •  Còn đường Trần Hưng Đạo sẽ cấm từ đoạn Vũ Văn Dũng đến Vân Đồn),Nguyễn Thế Lộc. 

Lưu ý về giờ cấm

Trên đường Phạm Văn Đồng trừ xe ô tô khách trên 30 chỗ ngồi sẽ được lưu thông. Cùng với đó, những xe khách trên 30 chỗ cũng không được phép chạy trên tuyến đường Ngô Quyền đoạn bắt đầu từ cầu Sông Hàn đến đường Vương Thừa Vũ. Ngoài ra, các phương tiện xe kéo cũng không được phép lưu thông trên tuyến đường Ngô Quyền và Ngũ Hành Sơn trong khung giờ từ 16 giờ đến 24 giờ.

Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn, việc các phương tiện giao thông ra, vào, dừng, đỗ ở khu vực gần khán đài và bãi bắn cũng sẽ bị cấm lưu thông nơi các tuyến đường trung tâm quan trọng từ 17h00 đến 19h30.

 Và tùy theo tình hình thực tế, những khu vực dự sẽ tập trung đông khách xem pháo hoa như đoạn từ Vũ Văn Dũng và Nguyễn Công Trứ, phương tiện xe mô tô sẽ được lưu thông.Ngoài ra, tuyến đường Trần Phú, và đường 3/2 vẫn sẽ được xem xét cho lưu thông bình thường để tránh ùn tắc giao thông.
 


TIN TỨC KHÁC

Tổng Hợp Ẩm Thực Đà Nẵng Trong Một Bài Viết

Hãy cùng Helio.vn giới thiệu ẩm thực Đà Nẵng "gây thương nhớ" mà bạn không thể bỏ qua khi ghé đến Đà Thành.

Xem chi tiết
Công Bố Điểm Chuẩn Lớp 10 Năm 2024 Đà Nẵng

Điểm chuẩn lớp 10 năm 2024 Đà Nẵng chính là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người hiện nay. Vậy bạn đã biết cách tra cứu điểm này hay chưa cũng như những thông tin điểm chuẩn từ trước đến nay. Cùng đọc bài viết này để tham khảo nhé!

Xem chi tiết
Helio Night Market Da Nang - A super HOT shopping and dining paradise at night

The Helio night market is where many remarkable events take place in Da Nang. It is also a place where numerous items and foods are sold, allowing you to freely choose and experience the vibrant atmosphere of the city at night.

Xem chi tiết