CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC, GIẢI TRÍ LỚN NHẤT VỀ ĐÊM TẠI ĐÀ NẴNG

REVIEW CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG VUI CHƠI GIẢI TRÍ BẬC NHẤT ĐÀ NẴNG 2023

REVIEW CHỢ ĐÊM HELIO - THIÊN ĐƯỜNG VUI CHƠI GIẢI TRÍ BẬC NHẤT ĐÀ NẴNG 2023

Chợ đêm Helio là một trong những địa điểm vui chơi giải trí được rất nhiều du khách yêu thích. Nơi đây được xem là thiên đường ẩm thực về đêm lớn nhất tại Đà Nẵng. Ngay bây giờ hãy cùng đánh giá cũng như review chợ đêm Helio xem có gì hay và hấp dẫn nhé!

REVIEW CHỢ ĐÊM HELIO ĐÀ NẴNG 2023 CÓ GÌ HẤP DẪN?

Chợ đêm Helio địa chỉ ở đâu?

Chợ đêm Helio nằm ở số 01 đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng. Nằm ở vị trí trung tâm của Đà Nẵng, con đường lớn của thành phố, nên việc di chuyển cũng rất dễ dàng và thuận tiện cho du khách. 

Khung giờ hoạt động của chợ đêm Helio Đà Nẵng là từ 17:30 - 22:30 mỗi ngày. Sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách khi muốn tìm một địa điểm vui chơi giải trí về đêm ở Đà Nẵng.

Review chợ đêm Helio Đà Nẵng

Những trải nghiệm nhất định phải thử khi ghé chợ đêm Helio

Check in những khung hình xịn sò tại Helio

Đây cũng là một địa chỉ check in rất được các bạn trẻ yêu thích, mỗi mùa khác nhau tại chợ đêm Helio sẽ diễn ra những lễ hội đặc biệt. Được bố trí rất nhiều tiểu cảnh khác nhau cho du khách sống ảo.

Nổi bật nhất là những ngôi nhà mô phỏng phố cổ Hội An cùng với những chiếc đèn lồng sắc màu, giúp du khách có những bức hình sống ảo tại phố cổ ngay tại Đà Nẵng mà không cần đi đâu xa.

Review chợ đêm Helio Đà Nẵng

Dưới ánh đèn lung linh, không kém phần nổi bật là hình ảnh chiếc thuyền lớn có tên chợ đêm Helio, cũng là một góc sống ảo được các du khách rất yêu thích.

review chợ đêm Đà Nẵng

Ngoài ra, mỗi khi dịp Tết đến Xuân về, dịp Noel, Trung Thu, mùa hè về không gian Helio cũng được trang trí vô cùng rực rỡ và nổi bật. Có thể nói rằng bạn đến mùa nào tại Helio cũng có ảnh đẹp để mang về cho mình. Bạn có thể cùng người thân và bạn bè ghé chợ đêm Helio để chụp cho mình những bức hình thật đẹp. 

Review chợ đêm Helio Đà Nẵng

Thưởng thức thiên đường ẩm thực vạn người mê

Đến chợ đêm du khách sẽ được chìm đắm trong không gian ẩm thực với hàng trăm món ngon. Mọi món ăn đặc sản của miền Trung Việt Nam cho đến các món ăn Á Âu, từ những món ăn vặt đến ăn no đều có đầy đủ cả, cho bạn tha hồ khám phá và thưởng thức.

Chắc chắn du khách sẽ không thể cưỡng lại nỗi những món nướng thơm lừng như bạch tuộc nướng, thịt nướng, tôm nướng, bánh tráng nướng, cá nướng, gà nướng,...đầy hấp dẫn. 

Review chợ đêm Helio Đà Nẵng

Ở thành phố biển thì tất nhiên bạn cũng không thể bỏ qua những món ăn tươi ngon từ hải sản. Nhà hàng hải sản chợ đêm Helio với hình tượng con thuyền mang đến cả thế giới hải sản tươi sống cho thực khách vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể tự tay lựa chọn cho mình món hải sản yêu thích ngay tại bể, rồi yêu cầu nhà hàng chế biến theo ý thích. 

review chợ đêm Đà Nẵng

Lấp đầy chiếc bụng đói của du khách sẽ không thể thiếu được các món đặc sản của Đà Nẵng như mì quảng, bánh xèo, cao lầu,...cùng các loại bánh như bánh lọc, bánh căn, bánh bèo,...

Review chợ đêm Helio Đà Nẵng

Những món ăn vặt cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách khi muốn khám phá thiên đường ẩm thực chợ đêm Helio. Ở đây có đầy đủ các món ăn như bánh tráng trộn, sushi, kimpap, cóc lắc, xoài lắc, khoai tây chiên, các loại xiên,...cho du khách tha hồ thưởng thức.

Nổi bật tại khu chợ đêm sẽ là các quán nướng siêu ngon như Nướng Xì Xèo ở đây có rất nhiều món nướng đặc biệt từ các loại thịt heo, thịt bò, sườn thượng hạng, cá hồi nướng rơm,...cho bà con thỏa thích lựa món. Đặc biệt với những tín đồ đam mê đồ Thái sẽ phải thưởng thức ngay món Sườn Xúm Xít siêu cay được làm từ sườn heo cùng ớt hiểm chua chua ngọt ngọt rất hấp dẫn.

Review chợ đêm Helio

Những món đồ uống siêu ngon tại chợ đêm Helio

Theo review chợ đêm Helio bạn có thể tìm thấy ở đây rất nhiều loại đồ uống khác nhau. Bạn có thể order cho mình 1 những ly sinh tố ngọt thơm từ trái cây tươi đầy hấp dẫn, hay những ly trà hoa quả thanh nhiệt cho ngày hè, cùng rất nhiều loại nước ngọt giải khát cho du khách lựa chọn. 

Review chợ đêm Helio Đà Nẵng

Bên cạnh đó cánh mày râu cũng có thể chọn cho mình một loại bia ngon để chill chill cùng âm nhạc với bạn bè. Ngay tại quầy Dzôôô Bar sẽ có rất nhiều loại bia nội địa và nhập khẩu khác nhau với nhiều loại bia thượng hạng vô cùng đa dạng. 

review chợ đêm Helio

Thưởng thức âm nhạc live band tại sân khấu Mecutis cực chill

Chợ đêm Helio không chỉ là nơi bạn thưởng thức thiên đường ẩm thực mà còn là một địa điểm đầy hấp dẫn cho những ai yêu âm nhạc. Đến đây du khách có thể hòa mình vào bản nhạc live band cực sôi động, hay những bản tình ca nhẹ nhàng ngay tại sân khấu Mecutis. Một điểm đến thư giãn cùng bạn bè và người thân vô cùng tuyệt vời vào những buổi tối tại Đà Nẵng. Chương trình ca nhạc sẽ bắt đầu từ 20h30 mỗi tối cho cả nhà thưởng thức.

Review chợ đêm Helio Đà Nẵng

Vui chơi giải trí cùng Helio Kids cho bé yêu

Không chỉ có không gian hấp dẫn ngoài chợ đêm, bố và mẹ cũng có thể cùng bé con của mình vui chơi và khám phá thiên đường sắc màu tại Helio Kids. Với gần 30 phòng chơi khác nhau, bé yêu có thể vui chơi cũng như tham gia rất nhiều hoạt động bổ ích tại đây.

Review chợ đêm Helio Đà Nẵng

Các bé có thể tham gia vui chơi tại phố cười với các căn phòng như siêu thị, hóa trang, nhà hàng, phòng chơi ô tô. Tham gia các trò chơi tại cầu trượt, nhà phao, xe tàu lửa, hồ banh, lego,...cùng rất nhiều hoạt động hấp dẫn tại căn phòng bếp nhí, làm đồ handmade và các chương trình hấp dẫn tại sân khấu Helio Kids.

Tận hưởng các trò chơi đầy thú vị tại Helio Play

Ngoài ra bạn cũng có thể tận hưởng các trò chơi tại khu Play với rất nhiều game hấp dẫn và hiện đại. Từ các trò chơi vận động cực vui cho đến những trò chơi hấp dẫn ở căn phòng game. Khu Helio Play nổi bật với khu nhà phao khổng lồ cho bạn tha hồ nhún nhảy và tham gia trượt phao cực thú vị. Chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

Review chợ đêm Helio Đà Nẵng

Review chợ đêm Helio Đà Nẵng

Thưởng thức những bộ phim bom tấn cùng Metiz Cinema

Đến chợ đêm Helio thì du khách cũng có thể ghé qua rạp phim Metiz để thưởng thức những bộ phim chiếu rạp hay nhất. Rạp Metiz gồm có 5 phòng chiếu, với trang thiết bị được đầu tư hiện đại và mức giá tốt nhất Đà Nẵng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Review chợ đêm Helio Đà Nẵng

Chợ đêm Helio đã trở thành một địa điểm vui chơi giải trí mà bạn không thể nào bỏ lỡ khi đến Đà Nẵng. Với những thông tin review chợ đêm Helio mà trang đã chia sẻ, hy vọng rằng sẽ giúp cho chuyến đi của bạn càng thêm thú vị.

>>> Xem thêm: Top 5 chợ đêm Đà Nẵng được du khách yêu thích nhất năm 2023


TIN TỨC KHÁC

Các Đường Bị Cấm Trong Thời Gian Bắn Pháo Hoa Đà Nẵng 2024

Hãy cùng Helio.vn cập nhật một số thông tin quan trọng trả lời cho câu hỏi “bắn pháo hoa Đà Nẵng cấm đường nào ?” nhé!

Xem chi tiết
Pháo Hoa Đà Nẵng Bắn Ở Đâu?

Pháo hoa Đà Nẵng bắn ở đâu? Hãy để Helio.vn giải đáp thắc mắc này giúp bạn trong bài viết sau đây nhé !

Xem chi tiết
Pháo Hoa Đà Nẵng Bắn Lúc Mấy Giờ 2024

Để biết thêm thông tin về Pháo hoa Đà Nẵng bắn lúc mấy giờ thì mời các bạn cùng Helio.vn tham khảo ở bài viết sau đây.

Xem chi tiết